ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ ฉันควรใส่ใจอะไรบ้างเมื่อใช้ช่องแช่แข็งแบบตั้งโชว์เป็นเวลานาน?
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

ฉันควรใส่ใจอะไรบ้างเมื่อใช้ช่องแช่แข็งแบบตั้งโชว์เป็นเวลานาน?

2023-04-25

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ฉันควรใส่ใจอะไรบ้างเมื่อใช้ช่องแช่แข็งแบบตั้งโชว์เป็นเวลานาน?

อันตรายแบบไหนที่ไม่ต้องการให้ตู้เย็นใช้ไปนานๆ?

คุณต้องใส่ใจอะไรบ้างเมื่อใช้งานอีกครั้ง

 

 

1. อันตรายแอบแฝงที่อาจเกิดขึ้นหลังจากการหยุดทำงานเป็นเวลานานอาจทำให้น้ำมันหล่อลื่นในคอมเพรสเซอร์จมก้นและติดอยู่ด้านล่างและส่วนประกอบการทำงานในเครื่องอยู่ในสภาพแห้งในเวลานี้หากไม่ได้รับการบำบัดและใช้งานอย่างสุ่มสี่สุ่มห้า ลูกสูบของคอมเพรสเซอร์จะทำงานโดยไม่มีการหล่อลื่น ซึ่งจะส่งผลต่ออายุการใช้งานของคอมเพรสเซอร์ ทำให้เกิดการสูญเสียทางเศรษฐกิจ

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ฉันควรใส่ใจอะไรบ้างเมื่อใช้ช่องแช่แข็งแบบตั้งโชว์เป็นเวลานาน?  0

 


2. วิธีเริ่มพักระยะยาว
ดังนั้นเมื่อตู้เย็นที่หยุดใช้ในฤดูหนาวกลับมาใช้งานได้ ดีที่สุดคือวางตู้เย็นไว้ในห้องที่มีอุณหภูมิห้องสูง เสียบปลั๊กไฟเพื่อหยุดการทำงานของคอมเพรสเซอร์เล็กน้อย จากนั้นถอดปลั๊กไฟออก .หลังจากนั้นสักครู่ (ปกติ 5 ~ 10 คือ 5 ~ 10 Sim) จากนั้นใส่แหล่งจ่ายไฟหลังจากทำซ้ำ 2 ถึง 3 ครั้งในลักษณะนี้ น้ำมันหล่อลื่นในคอมเพรสเซอร์สามารถฉีดพ่นส่วนประกอบที่เคลื่อนไหว เพื่อให้ได้รับการหล่อลื่นเพียงพอ และทำให้ตู้เย็นเข้าสู่ขั้นตอนการทำงานปกติอย่างเป็นทางการด้วยวิธีนี้ กระบอกสูบคอมเพรสเซอร์และชิ้นส่วนมอเตอร์อื่น ๆ สามารถหลีกเลี่ยงได้เนื่องจากขาดน้ำมัน และยังทำให้ตู้เย็นเข้าสู่สถานะการทำงานปกติได้อย่างราบรื่น
ขอแนะนำว่าหลังจากการบู๊ตครั้งแรก หากคุณพบเสียงผิดปกติหรือการหยุดทำงาน คุณไม่สามารถทำความเย็นได้ การรั่วไหลและความผิดพลาดอื่นๆ ควรร้องขอให้ผู้เชี่ยวชาญในองค์กรทั่วไปซ่อมแซม และอย่าถอดแยกชิ้นส่วนและซ่อมแซมด้วยตัวเองเพื่อหลีกเลี่ยงการขยาย ขอบเขตของความล้มเหลว

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ฉันควรใส่ใจอะไรบ้างเมื่อใช้ช่องแช่แข็งแบบตั้งโชว์เป็นเวลานาน?  1

 


สุดท้าย จัดวางสายไฟแยกต่างหากและใช้เต้ารับพิเศษสำหรับตู้เย็นไม่สามารถใช้ในดวงเดียวกันกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นได้ มิฉะนั้น จะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้หลังจากติดตั้งอุปกรณ์ต่อสายดินแล้ว เงื่อนไขข้างต้นสามารถเปิดบนตู้เย็นได้

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ฉันควรใส่ใจอะไรบ้างเมื่อใช้ช่องแช่แข็งแบบตั้งโชว์เป็นเวลานาน?  2

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.