ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น? ทางออกคืออะไร?
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น? ทางออกคืออะไร?

2023-03-24

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น? ทางออกคืออะไร?

อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น?ทางออกคืออะไร?

 

ห้องเย็นไม่ใช่เครื่องทำความเย็นนอกเหนือไปจากประสิทธิภาพของฉนวนที่ไม่ดีและปัญหาการระบายความร้อนของเครื่องระเหยห้องเย็น มีปัญหาทั่วไปอีกสองปัญหาที่จะส่งผลต่ออุณหภูมิห้องเย็นลดลงอย่างช้าๆ ต่อไปนี้เพื่อให้คุณวิเคราะห์เหตุผลทุกประเภท

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น? ทางออกคืออะไร?  0

 

เมื่อเราพบว่าอุณหภูมิของห้องเย็นไม่ต่ำพอ ไม่มีน้ำแข็ง ไม่ทำความเย็นหรือใช้พลังงานเพิ่มขึ้น การพิจารณาอย่างแรกคือห้องเย็นเสียหายหรือชั้นฉนวนเสียหายทำให้ฉนวนความร้อนหรือประสิทธิภาพการปิดผนึกของห้องเย็นเสียหายหรือไม่ การจัดเก็บแย่ลงส่งผลให้การสูญเสียความเย็นเพิ่มขึ้นโดยปกติแล้วประสิทธิภาพของฉนวนความร้อนที่ไม่ดีนั้นเกิดจากความหนาของชั้นฉนวนของท่อ ผนังฉนวนของห้องเย็นไม่เพียงพอ ฉนวนกันความร้อนและฉนวนกันความร้อนไม่ดีสาเหตุหลักมาจากการเลือกความหนาของชั้นฉนวนที่ไม่เหมาะสมหรือวัสดุฉนวนที่มีคุณภาพไม่ดีในระหว่างการก่อสร้าง

 

ในกระบวนการก่อสร้างและการใช้งาน ฉนวนและประสิทธิภาพการป้องกันความชื้นของวัสดุฉนวนอาจเสียหาย นำไปสู่ความชื้น การเสียรูป และแม้แต่การสึกกร่อนของชั้นฉนวน ความสามารถในการเป็นฉนวนความร้อนลดลง การสูญเสียความเย็นของห้องเย็น จะเพิ่มขึ้นและการลดลงของอุณหภูมิในการจัดเก็บจะช้าลงอย่างมาก

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น? ทางออกคืออะไร?  1ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น? ทางออกคืออะไร?  2

 

สาเหตุสำคัญอีกประการหนึ่งสำหรับการสูญเสียความเย็นจำนวนมากคือประสิทธิภาพการปิดผนึกที่ไม่ดีของห้องเย็น และอากาศร้อนเข้าสู่ห้องเย็นจากตำแหน่งที่มีการรั่วไหลมากขึ้นโดยทั่วไป หากมีการควบแน่นในแถบซีลของประตูห้องเย็นหรือซีลผนังห้องเย็นที่เป็นฉนวนความร้อน แสดงว่าซีลไม่แน่น

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น? ทางออกคืออะไร?  3ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น? ทางออกคืออะไร?  4

 

นอกจากนี้ การเปลี่ยนประตูห้องเย็นบ่อยๆ หรือมีคนจำนวนมากเข้าไปในห้องเย็น จะเพิ่มการสูญเสียของห้องเย็นด้วยหลีกเลี่ยงการเปิดประตูห้องเย็นเท่าที่เป็นไปได้เพื่อป้องกันไม่ให้อากาศร้อนจำนวนมากเข้าไปในห้องเย็นแน่นอน เมื่อสินค้าคงคลังในห้องเย็นมีบ่อยครั้งหรือปริมาณการซื้อมากเกินไป ภาระความร้อนจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และโดยทั่วไปจะใช้เวลานานกว่าจะเย็นลงจนถึงอุณหภูมิที่กำหนด

 

อาจมีวิธีแก้ไขปัญหาที่แตกต่างกันดังต่อไปนี้:

 

  • มีอากาศหรือน้ำมันแช่แข็งมากขึ้นในคอยล์เย็น และผลการถ่ายเทความร้อนลดลง

 

เมื่อพื้นผิวด้านในของท่อถ่ายเทความร้อนของเครื่องระเหยถูกติดด้วยน้ำมันแช่แข็งมากขึ้น ค่าสัมประสิทธิ์การถ่ายเทความร้อนจะลดลงในทำนองเดียวกัน หากมีอากาศมากขึ้นในท่อถ่ายเทความร้อน พื้นที่ถ่ายเทความร้อนของเครื่องระเหยจะลดลง ประสิทธิภาพการถ่ายเทความร้อนจะลดลงอย่างมาก และอุณหภูมิที่ลดลงของห้องเย็นจะช้าลง

 

ดังนั้นในการดำเนินงานและการบำรุงรักษาประจำวัน ควรให้ความสนใจกับการกำจัดน้ำมันบนพื้นผิวด้านในของท่อถ่ายเทความร้อนของเครื่องระเหยและปล่อยอากาศในเครื่องระเหยให้ทันเวลา เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการถ่ายเทความร้อนของเครื่องระเหย

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น? ทางออกคืออะไร?  5ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น? ทางออกคืออะไร?  6

 

  • วาล์วปีกผีเสื้อได้รับการปรับหรือปิดกั้นไม่ถูกต้อง และอัตราการไหลของสารทำความเย็นสูงหรือเล็กเกินไป

 

การปรับไม่ถูกต้องหรือการอุดตันของลิ้นปีกผีเสื้อจะส่งผลโดยตรงต่อการไหลของสารทำความเย็นเข้าสู่เครื่องระเหยเมื่อลิ้นปีกผีเสื้อเปิดมากเกินไป การไหลของสารทำความเย็นจะมากเกินไป ความดันการระเหยและอุณหภูมิการระเหยจะเพิ่มขึ้นด้วย และอุณหภูมิห้องเย็นที่ลดลงจะช้าลงในขณะเดียวกัน เมื่อลิ้นปีกผีเสื้อเปิดน้อยเกินไปหรือถูกปิดกั้น การไหลของสารทำความเย็นก็จะลดลงเช่นกัน ความสามารถในการทำความเย็นของระบบก็จะลดลงเช่นกัน และอุณหภูมิที่ลดลงของห้องเย็นก็จะช้าลงด้วยโดยทั่วไป การไหลของสารทำความเย็นแบบเค้นจะตัดสินโดยการสังเกตความดันการระเหย อุณหภูมิการระเหย และน้ำค้างแข็งของท่อดูด

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น? ทางออกคืออะไร?  7

การอุดตันของปีกผีเสื้อเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการไหลของสารทำความเย็น และสาเหตุหลักของการอุดตันของปีกผีเสื้อคือน้ำแข็งและการอุดตันที่สกปรกการปิดกั้นน้ำแข็งเกิดจากการอบแห้งที่ไม่ดีของเครื่องเป่า และสารทำความเย็นประกอบด้วยน้ำเมื่อสารทำความเย็นไหลผ่านวาล์วปีกผีเสื้อ อุณหภูมิจะลดลงต่ำกว่า 0 ℃ และน้ำในสารทำความเย็นจะก่อตัวเป็นน้ำแข็งและอุดรูของวาล์วปีกผีเสื้อการอุดตันที่สกปรกเกิดจากการสะสมของฝุ่นและสิ่งสกปรกอื่น ๆ บนหน้าจอกรองวาล์วปีกผีเสื้อ การไหลเวียนของสารทำความเย็นไม่ราบรื่น การก่อตัวของการอุดตัน

 

  • หยุดการทำงานของเครื่องแล้วทำการฟรอสติ้ง: นั่นคือหยุดการทำงานของคอมเพรสเซอร์ เปิดประตูห้องเย็น ปล่อยให้อุณหภูมิห้องเย็นสูงขึ้น จนกระทั่งชั้นฟรอสต์ละลายโดยอัตโนมัติ จากนั้นรีสตาร์ทคอมเพรสเซอร์

 

  • ล้างน้ำแข็งด้วยน้ำ: หลังจากเคลื่อนย้ายสินค้าจากห้องเย็นแล้ว ให้ล้างพื้นผิวของท่อปล่อยอีแวปปอเรเตอร์โดยตรงด้วยน้ำประปาที่มีอุณหภูมิสูงเพื่อทำให้ชั้นน้ำแข็งละลายหรือหลุดออกนอกจากผลการถ่ายเทความร้อนที่ไม่ดีของเครื่องระเหยแล้ว พื้นผิวของเครื่องระเหยยังมีฝุ่นหนาเกินไปเนื่องจากไม่ได้ทำความสะอาดเป็นเวลานาน และประสิทธิภาพการถ่ายเทความร้อนจะลดลงอย่างมาก

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น? ทางออกคืออะไร?  8ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อะไรคือสาเหตุที่ห้องเย็นไม่เย็น? ทางออกคืออะไร?  9

 

โซ่เย็น Green&Health เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างห้องเย็นที่มีชื่อเสียง ธุรกิจหลักคือการออกแบบห้องเย็น การก่อสร้างห้องเย็น การติดตั้งห้องเย็น เราดำเนินการโครงการห้องเย็นขนาดใหญ่และขนาดกลาง รูปแบบห้องเย็นและการออกแบบห้องเย็นของคุณบริษัท Green&Health ให้บริการโซลูชั่นการทำความเย็นที่ครอบคลุม ซึ่งรวมถึงห้องเย็นสำหรับเก็บความสด ห้องเย็นแบบเย็น ห้องเย็นแช่แข็ง ห้องเย็นอุณหภูมิต่ำ ห้องเย็นสำหรับเภสัชภัณฑ์ ห้องเย็นสำหรับดอกไม้ ฯลฯ

 

 

 

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.