ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ ทําไมตู้เย็นถึงหลุด?
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

ทําไมตู้เย็นถึงหลุด?

2023-10-11

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ทําไมตู้เย็นถึงหลุด?

ทําไมตู้เย็นถึงหลุด?

เราใช้ตู้เย็นของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ต บางคนคิดว่าจะเกิดการสะดุดบ่อยๆ หลายคนคิดว่าตู้เย็นมันแย่จริงๆสิ่งแรกที่เราต้องพิจารณา ไม่ใช่ปัญหาของตู้เย็นเองเราจําเป็นต้องมองมันจากสองมุม

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ทําไมตู้เย็นถึงหลุด?  0

กรีนแอนด์เฮลท์ โครงการทําความเย็นแบบเปิดหลายชั้น ปรับความเย็นด้วยอากาศ ปรับความเย็นจากน้ําแข็ง ปรับความเย็นอย่างรวดเร็วและเรียบร้อย

https://www.commercialdisplayfreezer.com/supplier-43302-multi-deck-open-chiller เครื่องทําความเย็นแบบเปิดหลายชั้น

 

1อุตสาหะไฟฟ้ามากเกินไป

สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของเครื่องต้มเย็นคือเพราะปัญหาความดัน เครื่องต้มเย็นในช่วงฤดูร้อนคือการใช้ 24 ชั่วโมงต่อวัน และกระบวนการนี้เราแน่นอนจะเปิดเครื่องปรับอากาศพัดลม, เช่น ความดันภาระภาระของอุปกรณ์ไฟฟ้า, เนื่องจากการทํางานเดียวกัน, ความดันภาระภาระภาระในสายหลัก, ไม่สามารถดําเนินภาระภาระภาระภาระภาระภาระภาระภาระภาระภาระภาระภาระภาระภาระภาระภาระภาระภาระภาระจะทําให้ปรากฏการณ์ tripping.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ทําไมตู้เย็นถึงหลุด?  1

2, การรั่วไหลของไอโซเลเตอร์ตู้เย็นของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ต

หากตู้เย็นของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตใช้สําหรับระยะเวลาหลังจากปรากฏการณ์ tripping สถานการณ์นี้โดยทั่วไป overload ปรากฏการณ์ แต่ยังสามารถมีปรากฏการณ์การรั่วไหลของตัวประกอบวิธีการกําหนดมัน? อย่างแรก เมื่อมีการเดินทาง, สวิตช์การรั่วจะผลักขึ้น, ถ้าไม่สามารถผลักขึ้นในเวลาไม่กี่นาที, แสดงว่ามันอ้วน, ถ้าสามารถผลักขึ้นทันที,และสวิตช์การทํางานไม่ร้อน, จากนั้นมันเป็นไปได้ที่ไอโซเลอร์สายจะลดลง, หรือไอโซเลอร์ไฟฟ้าจะลดลง.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ทําไมตู้เย็นถึงหลุด?  2

สั้น ๆ นะครับ เมื่อเครื่องต้มเย็นปรากฏว่ามีปรากฏการณ์กระแทก เราต้องการตรวจสอบก่อนหน้านี้ว่าจากนั้นตรวจสอบว่าตู้เย็นมีอาการบกพร่องหรือไม่.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ทําไมตู้เย็นถึงหลุด?  3

https://www.commercialdisplayfreezer.com/sale-41083845-supermarket-multi-deck-open-chiller-with-doors-drink-display-fridge.html อาหารและเครื่องดื่ม

 

เครื่องทําความเย็นเปิดหลายชั้นจาก Green&Health

คําอธิบายสินค้า

1.ลักษณะของตู้แสดงสินค้าเป็นเรื่องใหม่และสวยงาม และการออกแบบถูกบูรณาการกับแนวคิดการออกแบบของซูเปอร์มาร์เก็ตที่ทันสมัย ซึ่งตรงกับแนวโน้มปัจจุบันของตู้แสดงสินค้า

2ผ้าม่านอากาศแบบสองชั้นจริง ภายใต้ข้อเสนอการลดการใช้พลังงาน

3. ชั้นวางที่ปรับได้ 4 ชั้น เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการแสดงสินค้า

4หลอด LED แบบธรรมดา

5อุปกรณ์ระเหยหลอดทองแดง

สีเขียวและสุขภาพบริษัทได้ดําเนินการในอุปกรณ์เย็นพาณิชย์สําหรับมากกว่าสิบปี. เราเป็นผู้ผลิตมืออาชีพที่สามารถให้บริการตามความต้องการเพื่อให้คุณสามารถใช้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด เพื่อซื้อสินค้าที่น่าพอใจที่สุด.

https://www.commercialdisplayfreezer.com/

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.