ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ ข้อควรระวังซีลประตูตู้แช่แข็งสามประตู_ตู้แช่แข็งร้านสะดวกซื้อ
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

ข้อควรระวังซีลประตูตู้แช่แข็งสามประตู_ตู้แช่แข็งร้านสะดวกซื้อ

2023-08-27

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ข้อควรระวังซีลประตูตู้แช่แข็งสามประตู_ตู้แช่แข็งร้านสะดวกซื้อ

ข้อควรระวังซีลประตูตู้แช่แข็งสามประตู_ตู้แช่แข็งร้านสะดวกซื้อ

ตู้แช่แข็งและตู้แช่เย็นหลายประตูอื่นๆ ใช้งานมาเป็นเวลานาน เราจะพบว่าขอบยางประตูอาจจะเก่าและเกิดปัญหาอื่นๆ ส่งผลให้การซีลช่องแช่แข็งลดลงและลมเย็นรั่วไหลออกมาจึงเพิ่มการใช้พลังงานส่งผลต่อการแช่เย็นอาหารสำหรับปรากฏการณ์นี้ มีข้อควรระวังบางประการ

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อควรระวังซีลประตูตู้แช่แข็งสามประตู_ตู้แช่แข็งร้านสะดวกซื้อ  0

ก่อนอื่น เมื่อเราใช้ตู้แช่แข็งเป็นเวลานานและตู้แช่แข็งหลายประตูอื่นๆ ซีลประตูตู้ที่เก่าแล้วควรเปลี่ยนซีลใหม่ตามเวลาที่กำหนดหากการเสียรูปของซีลประตูตู้เล็กน้อย พื้นผิวไม่ตรง สามารถแก้ไขสกรูซีลประตูแม่เหล็กคลายลงในช่องว่างด้านล่างของแผ่นเข้าไปในยางบาง ๆ แล้วขันสกรูให้แน่นอีกครั้งหากประตูปิดและกล่องไม่ขนานกัน คุณสามารถปรับขายึดประตูกล่องแบบตายตัวได้ (หรือเดือยวงกบประตูบนและล่าง) ให้มากที่สุดเพื่อปรับให้ประตูกล่องปิดและกล่องขนานกับ กล่อง.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อควรระวังซีลประตูตู้แช่แข็งสามประตู_ตู้แช่แข็งร้านสะดวกซื้อ  1

Green&Health Dazzle Black Chiller ตู้โชว์แบบเต็มจอ

https://www.commercialdisplayfreezer.com/sale-12648618-1200l-commercial-display-freezer-five-layer-black-swing-glass-door-beer-refrigerator-2-to-10-degree.html

และเนื่องจากซีลประตูตู้แช่แข็งมีแรงแม่เหล็กบางอย่าง ซีลประตูจึงดูดซับเศษเหล็กหรือผงโลหะผสมเหล็กได้ง่าย เพื่อให้การปิดประตูตู้ไม่เข้มงวด และจะทำให้ซีลประตูสึกหรอ เราพบว่าสิ่งนี้ ควรใช้ปรากฏการณ์นี้ให้ทันเวลาโดยจะมีเศษเหล็กและผงโลหะมาเช็ดออกและเมื่อเช็ดขอบซีลประตูตู้ของน้ำที่ตกค้างในปากให้ระวังพลิกขอบซีลปากตู้ด้วยผ้านุ่มสะอาดเช็ดทำความสะอาดเบา ๆ อย่าทำให้ซีลประตูตู้แตกเมื่อไม่ได้ใช้ช่องแช่แข็งเป็นเวลานาน สามารถเคลือบแป้งฝุ่นเล็กน้อยที่ขอบยางประตู เก็บไว้ให้แห้ง และวางไว้ในที่อากาศถ่ายเทและเย็น

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อควรระวังซีลประตูตู้แช่แข็งสามประตู_ตู้แช่แข็งร้านสะดวกซื้อ  2ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อควรระวังซีลประตูตู้แช่แข็งสามประตู_ตู้แช่แข็งร้านสะดวกซื้อ  3

เพื่อให้การใช้ตู้แช่แข็งและตู้แช่แข็งหลายประตูอื่นๆ มีปัญหาน้อยลง และจะไม่ส่งผลต่อผลการทำความเย็นและการใช้พลังงานของช่องแช่แข็งเนื่องจากปัญหาซีลช่องแช่แข็งซึ่งเป็นประโยชน์ต่อเรามาก

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อควรระวังซีลประตูตู้แช่แข็งสามประตู_ตู้แช่แข็งร้านสะดวกซื้อ  4

https://www.commercialdisplayfreezer.com/sale-28656584-exquisite-appearance-commercial-bar-fridge-beer-cooler-freezer-chiller-for-pub.html

 

ตู้แช่เครื่องดื่มเชิงพาณิชย์จาก Green&Health

1. ตู้เย็นเครื่องดื่มนี้มีโครงสร้างแข็งแรง จุเครื่องดื่มได้มากมาย เหมาะสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม

2. คุณไม่ต้องกังวลว่าเครื่องดื่มของคุณจะเย็นเกินไปเพราะมีพัดลมระบายความร้อนและละลายน้ำแข็งได้เอง

3. ประตูกระจกยังมีเครื่องทำความร้อนเพื่อหลีกเลี่ยงการควบแน่นและหยดน้ำ

4. คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการรดน้ำตู้เย็น ด้วยระบบน้ำระเหยในตัว

5. เมื่อไม่ได้ใช้งาน ประตูตู้เย็นจะเด้งกลับเองเพื่อให้แน่ใจว่ายังคงปิดอยู่

6. Secop บริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือได้สร้างคอมเพรสเซอร์

 

บริษัท Green&Health ดำเนินธุรกิจด้านอุปกรณ์ทำความเย็นเชิงพาณิชย์มานานกว่าสิบปีเราเป็นผู้ผลิตมืออาชีพที่สามารถให้บริการที่กำหนดเองได้ เพื่อให้คุณสามารถใช้ราคาที่เหมาะสมที่สุดในการซื้อสินค้าที่น่าพอใจที่สุด

https://www.commercialdisplayfreezer.com/

 

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.