ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ ตู้แช่ใหม่มีกลิ่น เราทำได้!
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

ตู้แช่ใหม่มีกลิ่น เราทำได้!

2022-12-09

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ตู้แช่ใหม่มีกลิ่น เราทำได้!

ตู้แช่ใหม่มีกลิ่น เราทำได้!

 

     โดยทั่วไปถังด้านในของช่องแช่แข็งทำจากวัสดุที่ไม่เป็นพิษและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่เนื่องจากการซีลยางขอบประตูที่ดี ตู้เย็นจะมีกลิ่นเมื่อใช้งานครั้งแรกกลิ่นไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และจะจางหายไปหลังจากใช้ช่องแช่แข็งปกติสองหรือสามวันแต่ถ้าคุณต้องการตู้แช่แข็งไร้กลิ่นอย่างหมดหวัง มีเคล็ดลับไร้กลิ่นง่ายๆ สองสามข้อที่สามารถช่วยได้

 

1 มะนาวและผิวส้ม

 

     ผ่าครึ่งมะนาวแล้วนำไปแช่ในช่องแช่แข็งโดยตรงจะทำให้กระบวนการเร็วขึ้นหรือล้างเปลือกส้มด้วยน้ำสะอาด ผึ่งให้แห้ง แล้วกระจายเปลือกเข้าช่องแช่แข็ง

 

2 ใบชา

 

     ใบชาห่อด้วยกระดาษเช็ดมือแล้วใส่ในช่องแช่แข็งกลิ่นหอมที่ปล่อยออกมาจากใบชาสามารถดูดซับโมเลกุลของกลิ่นในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้กลิ่นบริสุทธิ์

 

3 น้ำส้มสายชู

 

     เทน้ำส้มสายชูลงในชามและนำไปแช่ในช่องแช่แข็งเพื่อสลายกลิ่นเช่นกันหลักการคือกรดอะซิติกสามารถละลายกลิ่นได้เป็นอย่างดี บรรลุผลการสลายตัว นำอากาศบริสุทธิ์มาสู่ช่องแช่แข็งใหม่

 

4 ปแอปเปิ้ล

 

     ปอกเปลือกสับปะรดแล้วผ่าครึ่งกินครึ่งหนึ่งใส่อีกครึ่งหนึ่งลงในชามและใส่ในช่องแช่แข็งเนื่องจากสับปะรดเป็นผลไม้ประเภทเยื่อใยจึงทั้งดูดซับกลิ่นและส่งกลิ่นหอมออกมาได้

 

     เมื่อใช้วิธีการข้างต้น คุณสามารถเร่งความเร็วเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของการกำจัดกลิ่น เพื่อให้คุณสามารถใช้ตู้เย็นใหม่ได้เร็วและดียิ่งขึ้น

 

https://www.commercialdisplayfreezer.com/sale-26945066-double-glass-door-upright-commercial-display-freezer-automatic-defrost.html

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ตู้แช่ใหม่มีกลิ่น เราทำได้!  0

 

ตู้แช่เพื่อการพาณิชย์นี้มีการออกแบบที่ทันสมัยและทันสมัยซึ่งจะช่วยเสริมการตกแต่งร้านไฟ LED ที่สว่างสดใสช่วยให้มองเห็นสิ่งที่อยู่ภายในได้ง่าย ในขณะที่ประตูที่คืนตัวได้เองและประตูกระจกพร้อมฮีตเตอร์ช่วยให้อากาศเย็นเข้ามา พัดลมระบายความร้อนและระบบละลายน้ำแข็งเองช่วยให้ช่องแช่แข็งทำงานได้อย่างราบรื่น ในขณะที่ตัวควบคุมอัจฉริยะทำให้ ปรับอุณหภูมิได้ง่ายช่องแช่แข็งนี้ยังมาพร้อมกับชั้นวางที่ปรับได้ 5 ชั้น คุณจึงปรับความสูงได้ตามต้องการและใช้คอมเพรสเซอร์ DANFOSS พร้อมสารทำความเย็น R290/R404a เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ

 

 

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.