ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ อายุการใช้งานของตู้เก็บผักสดของซุปเปอร์มาร์เก็ต
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

อายุการใช้งานของตู้เก็บผักสดของซุปเปอร์มาร์เก็ต

2023-11-22

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ อายุการใช้งานของตู้เก็บผักสดของซุปเปอร์มาร์เก็ต

อายุการใช้งานของตู้เก็บผักสดของซุปเปอร์มาร์เก็ต


ในสถานการณ์ปกติ การใช้ 5-8 ปี ของผลไม้ที่เก็บสดของอุปกรณ์ตู้ซื้อจากผู้ผลิต ไม่เป็นปัญหาสภาพแวดล้อมการทํางานไม่แย่มาก, และ 8-10 ปีของการใช้งานเป็นปกติ ผู้ผลิตตู้เก็บสดผลไม้สัญลักษณ์ปกติ, เครื่องบดใช้สัญลักษณ์ส่วนใหญ่คือเครื่องบดคุณภาพสูงหรือเครื่องบดนําเข้า,ท่อเย็นเป็นท่อทองแดงบริสุทธิ์, ชั้นกันความร้อนของตู้เป็นพอลิอุรีเทนผสมความดันสูง, เช่นผลไม้สด-การรักษาความเร็วตู้เย็นเป็นเร็ว, ผลงานการกันความร้อนที่ดี.ประสิทธิภาพการเย็นโดยรวมสูงประหยัดพลังงาน ใช้งานได้นาน

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อายุการใช้งานของตู้เก็บผักสดของซุปเปอร์มาร์เก็ต  0

 

เพื่อใช้ตู้เก็บผลไม้ให้ใช้ได้นาน สิ่งแรกที่คุณต้องทําคือเลือกผู้ผลิตตู้เย็นทั่วไป ห้างสรรพสินค้าขนาดเล็กไม่ปกติแม้ว่าลักษณะของตู้เก็บผลไม้จะไม่ต่างกันมากแต่การใช้คอมเพรสเซอร์ผสมที่ราคาถูก การเย็นท่อแผ่นทองแดง วัสดุประกอบกันและแม้กระทั่งแผ่นผสมผสมผสมผสมผสมประสิทธิภาพในการทําความเย็นต่ํามาก, และผลประกอบการหนาแน่นแย่ลง, ส่งผลให้การทํางานไม่หยุดยั้งของคอมเพรสเซอร์.หลังจากใช้ในขนาดเล็กในช่วงฤดูหนาว ปีที่สองของการใช้งานท่อท่อได้โดยพื้นฐานการ corroded มันง่ายที่จะทําให้การรั่วไหลของสารเย็นการรั่วไหลของสารเย็นนี้ที่เกิดจากการกัดท่อท่อไม่สามารถซ่อมแซมได้และสามารถถูกกําจัดเพราะฉะนั้นอายุการใช้งานของผลไม้ที่ต่ํากว่าโดยทั่วไปคือเพียง 1-2 ปี ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทําให้คุณไม่สามารถซื้อตู้เก็บผลไม้ที่ต่ํากว่า

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อายุการใช้งานของตู้เก็บผักสดของซุปเปอร์มาร์เก็ต  1

ในการซื้อและใช้งาน การใช้งานและบํารุงรักษาที่ถูกต้องของตู้เก็บผลไม้สด สามารถขยายอายุการใช้งานของตู้เก็บผลไม้สดได้อย่างมีประสิทธิภาพ:

หากวางตู้เก็บผลไม้ ให้วางในสถานที่แห้งและมีอากาศดี อุณหภูมิของตู้เก็บผลไม้สูงกว่าของตู้เย็นในครัวเรือนดังนั้นมันต้องวางไว้ในตําแหน่งที่สูงกว่าตู้เย็นในครัวเรือนเครื่องปรุงผลไม้ไม่ควรอยู่ใกล้ผนัง และพื้นที่รอบ ๆ ควรมีพื้นที่เย็น 20 ซม.หรือมากกว่า

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อายุการใช้งานของตู้เก็บผักสดของซุปเปอร์มาร์เก็ต  2

หลังจากที่ใช้ตู้เก็บผลไม้ให้สด ให้ความสนใจพิเศษในการรักษาความสะอาดของตู้เย็น โดยเฉพาะฝุ่นบนเครื่องปรับอากาศของเครื่องปรับอากาศภายนอก และทําความสะอาดทุกสามเดือนถ้ามีฝุ่นมากเกินไปกลางคืนหรือเมื่อการไหลผ่านผู้โดยสารน้อย ดึงม่านไปไกลที่สุดเท่าที่จะทําได้ ซึ่งไม่เพียงแค่ลดการใช้พลังงานแต่ยังลดเวลาทํางานของเครื่องปรับอากาศ.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อายุการใช้งานของตู้เก็บผักสดของซุปเปอร์มาร์เก็ต  3

ตลอดเวลาที่ยาวนาน ไม่จําเป็นต้องเปิดเครื่องทุก 20 วัน หรือประมาณนั้น เพื่อให้ตู้เย็นสามารถเข้าสู่สภาพการทํางานไม่งั้นมันง่ายที่จะล้มเหลวเนื่องจากการเก่าขององค์ประกอบไฟฟ้า.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อายุการใช้งานของตู้เก็บผักสดของซุปเปอร์มาร์เก็ต  4

เปิดสไตล์ ผลไม้ การอนุรักษ์ ผักแสดงเครื่องเย็น สําหรับร้านขายผลไม้

https://www.commercialdisplayfreezer.com/sale-35517601-open-style-fruits-conservation-vegetable-display-chiller-for-fruit-store.html การจัดเก็บผลไม้และผัก

 

 

สีเขียวและสุขภาพบริษัทได้ดําเนินการในอุปกรณ์เย็นพาณิชย์สําหรับมากกว่าสิบปี. เราเป็นผู้ผลิตมืออาชีพที่สามารถให้บริการตามความต้องการเพื่อให้คุณสามารถใช้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด เพื่อซื้อสินค้าที่น่าพอใจที่สุด.

www.commercialdisplayfreezer.com ส่งข้อมูลจากเว็บไซต์นี้

 

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.