ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ การเลือกของตู้อาหารอร่อย ควรใส่ใจในรายละเอียด
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

การเลือกของตู้อาหารอร่อย ควรใส่ใจในรายละเอียด

2023-10-27

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ การเลือกของตู้อาหารอร่อย ควรใส่ใจในรายละเอียด

การเลือกของตู้อาหารอร่อย ควรใส่ใจในรายละเอียด

ในขณะที่จังหวะชีวิตของผู้คนจะมากขึ้นและคอมแพคต์มากขึ้น มีคนจํานวนมากจะเลือกที่จะไปยังซุปเปอร์มาร์เก็ตโดยตรงเพื่อซื้ออาหารที่ปรุงให้กินเพราะมันจะช่วยให้พวกเขายอมรับความพยายามในการทําอาหารดังนั้นการใช้ตู้อาหารอร่อยสําหรับซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่แล้วเราควรเลือกกระเป๋าอาหารอร่อย ให้คุณบางข้อเสนอเล็ก ๆ น้อย ๆ.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การเลือกของตู้อาหารอร่อย ควรใส่ใจในรายละเอียด  0

ตู้เย็น Green&Health Deli

https://www.commercialdisplayfreezer.com/supplier-43303-deli-display-refrigerator เครื่องเย็นที่ใช้ในการแสดงสินค้า

 

แรก, จากอากาศเย็น, การเย็นโดยตรงเพื่อวิเคราะห์

ตู้อาหารที่ปรุงตามวิธีการเย็นให้จุด, ตู้อาหารที่ปรุงโดยทั่วไปแบ่งออกเป็นการเย็นโดยตรง, ลมเย็นสองชนิด.

ข้อดีของกระเป๋าอาหารดีลี่ที่เย็นด้วยอากาศคือการเย็นเร็ว อุณหภูมิแบบเดียวกันภายในกล่อง, สถานที่แช่แข็งจะไม่แข็ง, โดยเฉพาะสําหรับอาหารแช่แข็ง, ข้อเสียของโครงสร้างของมันซับซ้อน,การบริโภคพลังงานสูง

กระเป๋าสะพายอาหารเย็นตรง มีข้อดีของการสร้างที่เรียบง่าย การใช้พลังงาน ข้อเสียของการเย็นช้า อุณหภูมิของกล่องกระเป๋าสะพายอาหารเย็นไม่เรียบร้อย สถานที่แช่แข็งมีชั้นหนาว

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การเลือกของตู้อาหารอร่อย ควรใส่ใจในรายละเอียด  1

ข้อสอง ศึกษาอย่างละเอียด ระวังการปลอม

สามารถมั่นใจได้ว่า กล้าซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ใหญ่ มีเครื่องหมายประหยัดพลังงาน หรือกับเครื่องหมายประหยัดพลังงานดีกว่าแต่ต้องระวังจากตู้อาหารที่ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ป้องกันสิ่งแวดล้อม, ไม่ประหยัดพลังงาน กระเป๋าสตางค์ deli กล่องปลอมประหยัดพลังงาน deli กระเป๋าสตางค์ deli ไม่ได้ได้รับการรับรอง 3C ยังอยู่ในตลาดเพื่อขายและอื่น ๆ เพื่อหลอกลวงผู้บริโภคนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการที่แท้จริงของคุณเองที่จะเลือกขนาดของตู้ deli ที่สมเหตุสมผล.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การเลือกของตู้อาหารอร่อย ควรใส่ใจในรายละเอียด  2

ตู้อาหารที่ปรุง: ตู้อาหารแบบแอร์เย็นแบบมาตรฐาน ตู้อาหารแบบเดลลักซ์ ตู้อาหารแบบ T ตู้อาหารแบบหน้า

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การเลือกของตู้อาหารอร่อย ควรใส่ใจในรายละเอียด  3

อาหารที่ปรุงขึ้นในตู้เย็นการเลือก evaporator ตู้อาหารที่ปรุงขึ้นในอุณหภูมิสูงที่จะเลือก cooler สําหรับ evaporator ซึ่งมีลักษณะของความเร็วการเย็นอย่างรวดเร็วแต่ง่ายที่จะทําให้การสูญเสียความชื้นของผลิตภัณฑ์ที่เก็บรักษาเย็น; กลางและอุณหภูมิที่ปรุงอาหารเย็นการเลือกของหลอดเหล็กหลอด evaporator แบบหลอด, ซึ่งมีลักษณะของผลที่ดีของเทอร์โมสแตตและสามารถเก็บเย็นในเวลาที่ถูกต้อง

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การเลือกของตู้อาหารอร่อย ควรใส่ใจในรายละเอียด  4

https://www.commercialdisplayfreezer.com/sale-40558652-butchery-equipment-meat-display-cooler-r404a-deli-refrigerated-showcase.html การจัดสรรและการจัดสรรเครื่องปรับปรุงอาหาร

 

Deli Showcase จากบริษัท Green&Health

1ตู้เก็บของสะอาดสะอาด และสะอาดง่าย

2เพื่อให้ประกันอัตราการบริโภคพลังงานทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ ความเร็วลมและปริมาณอากาศของตู้ต้องเท่าเทียมกันแผ่นกันหนาว 40MM ยังป้องกันการสูญเสียของหนาวและเพิ่มความสามารถในการเย็น.

3- ลดเสียง 45 dB แก้ปัญหาเครื่องเสียงดัง

 

4สินค้าแสดงผลที่ดีเยี่ยมด้วยการใช้แสง LED ใหม่, จอแสงขาว 6500K, และพื้นที่ที่ไม่มีมุมตาย

5อุปกรณ์นี้สามารถใช้ในการเก็บอาหารที่ปรุง, ผลิตภัณฑ์เนื้อ, อาหารจาน, และอาหารอื่น ๆ ในซุปเปอร์มาร์เก็ต, ตลาด, และร้านอาหารอร่อย.

 

สีเขียวและสุขภาพบริษัทได้ดําเนินการในอุปกรณ์เย็นพาณิชย์สําหรับมากกว่าสิบปี. เราเป็นผู้ผลิตมืออาชีพที่สามารถให้บริการตามความต้องการเพื่อให้คุณสามารถใช้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด เพื่อซื้อสินค้าที่น่าพอใจที่สุด.

www.commercialdisplayfreezer.com ส่งข้อมูลจากเว็บไซต์นี้

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.