ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ อิทธิพลของการเย็นของตู้เย็นของปัจจัยสําคัญหลายอย่าง
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

อิทธิพลของการเย็นของตู้เย็นของปัจจัยสําคัญหลายอย่าง

2023-09-29

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ อิทธิพลของการเย็นของตู้เย็นของปัจจัยสําคัญหลายอย่าง

อิทธิพลของการเย็นของตู้เย็นของปัจจัยสําคัญหลายอย่าง

  • กระบวนการเย็นของตู้เย็น การตัดสินใจที่ดีและไม่ดีของคุณภาพการรักษาอาหาร ตู้เย็นที่มีคุณภาพดีสามารถให้อาหารสด เพื่อปกป้องความปลอดภัยทางกายภาพของผู้คนตู้เย็นที่มีคุณภาพไม่ดีมักทําให้อาหารหมดอายุดังนั้นเมื่อเราพบว่าผลกระทบของการเย็นของปัญหาตู้เย็น เราต้องแก้ไขให้เร็วที่สุด

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อิทธิพลของการเย็นของตู้เย็นของปัจจัยสําคัญหลายอย่าง  0

วัสดุห้องเก็บอาหารเย็น Green&Health: โพลีอุเรธานและแผ่นโลหะ

https://www.commercialdisplayfreezer.com/supplier-43309-cold-storage-room อาหารและเครื่องดื่ม

  • ก่อนอื่น เรามาวิเคราะห์ผลการเย็นของตู้เย็น จากปัจจัยสําคัญหลายอย่าง

อันดับแรก คือการให้พลังงานเป็นปกติ หรือไม่ ปัญหาประเภทนี้ โดยทั่วไป การตรวจสอบครั้งแรกคือการเชื่อมต่อของพลังงานคนแรกที่ตรวจสอบปัญหา, ใช้เครื่องมือปากกาไฟฟ้ามืออาชีพเพื่อตรวจสอบ, ไม่ใช้มือเปล่า

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อิทธิพลของการเย็นของตู้เย็นของปัจจัยสําคัญหลายอย่าง  1

  • สอง, ว่าคอมเพรสเซอร์ทํางานอย่างถูกต้อง: คอมเพรสเซอร์ในการทํางานปกติจะเป็นเสียงการสั่นสะเทือนของมอเตอร์เล็ก.หรือแก้ไขท่อนี้สกรูคลายส่งผลให้ท่อความดันสูงไม่ออก ท่อความดันต่ําไม่ดูด ดังนั้น เครื่องปรับอากาศจะทํางาน แต่ไม่มีเครื่องเย็น
  • อย่างที่สาม คุณสามารถปล่อยให้เครื่องเย็นทํางาน 3-5 นาที ตัดไฟฟ้า ฟังดูว่ามีเสียงน้ําไหลไหม ถ้าไม่มีเสียงมันหมายความว่าสารเย็นในระบบเย็นหมดหรือรั่วมันยังเป็นไปได้ว่า เครื่องปรับอากาศได้สูญเสียความสามารถในการทํางาน

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อิทธิพลของการเย็นของตู้เย็นของปัจจัยสําคัญหลายอย่าง  2

  • สี่, ท่อประหลาดของตู้เย็นถูกปิด: การปิดท่อประหลาดของตู้เย็นจะทําให้สารเย็นไม่สามารถเข้าไปในเครื่องระเหยเพื่อดูดซึมความร้อนที่จะมีบทบาทในผลส่งผลให้อุณหภูมิของตู้เย็นยังคงสูง. หากตู้เย็นเป็นส่วนหนึ่งของชนิดเย็นไม่เย็นความผิดพลาด, คุณสามารถตรวจสอบว่าแฟนของตู้เย็นคือการทํางานปกติ: เปิดประตูตู้เย็นดับขอบปุ่มกระเป๋า เพื่อดูว่าพัดลมทํางานหรือไม่, แฟนไม่ทํางานจะทําให้ตู้เย็นไม่เย็น

หากเราพบผ่านวิธีข้างต้นหรือไม่สามารถซ่อมแซมผลกระทบการเย็นของตู้เย็น, คุณสามารถหาเพียงแค่บุคลากรหลังการขายมืออาชีพเพื่อให้บริการ,พบกับความจําเป็นในการกลับไปโรงงาน เพื่อแก้ไขสถานการณ์สําหรับอาหารที่เก็บไว้ในตู้เย็นข้างใน เราต้องโอน

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อิทธิพลของการเย็นของตู้เย็นของปัจจัยสําคัญหลายอย่าง  3

https://www.maoyt.com/test/commercialdisplayfreezer.com/sale-12761708- customized-size-cold-room-chiller-for-food-storage-dynamic-cooling.html อาหารที่ใช้ในห้องเย็น

ห้องเก็บน้ําเย็นจาก Green&Health
(1) แผ่นเหล็กสีสองหน้าเหล็กไร้ขัดสีสองด้านและแผ่นอลูมิเนียมคัดลอกสองด้านถูกใช้เป็นวัสดุของกระเป๋าเก็บรักษาเพื่อให้มีผลการกันความร้อนที่ดีและการรักษาผลงาน watm สูง.

(2) หน่วยเครื่องปรับความเย็นยอดเยี่ยมของแบรนด์มีประสิทธิภาพสูง ประหยัดพลังงาน ความน่าเชื่อถือสูง

(3) การเก็บเก็บใช้เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบแผ่นอลูมิเนียมที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งมีอัตราแลกเปลี่ยนความร้อนที่ค่อนข้างสูง

(4) เครื่องควบคุมอิเล็กทรอนิกส์สมาร์ทอัตโนมัติเต็ม มีฟังก์ชัน เช่น การตั้งอุณหภูมิ การควบคุมอุณหภูมิ และการตัดป่าอัตโนมัติ

(5) และมันมีลักษณะอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น การป้องกันหลายอย่าง, ความร้อนเกิน, ความอ้วน, ลําดับระยะ, ความดันสูง-ต่ํา

(6) ขนาดของโรงเก็บความเย็นสามารถปรับแต่งได้

 

บริษัทกรีนแอนด์เฮลท์ (Green&Health) ได้ดําเนินงานในอุปกรณ์เย็นพาณิชย์มานานกว่าสิบปี เราเป็นผู้ผลิตมืออาชีพที่สามารถให้บริการตามความต้องการเพื่อให้คุณสามารถใช้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด เพื่อซื้อสินค้าที่น่าพอใจที่สุด.https://www.commercialdisplayfreezer.com/

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.