ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ วิธีบำรุงรักษาตู้เย็นเดินเบา
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

วิธีบำรุงรักษาตู้เย็นเดินเบา

2023-04-24

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ วิธีบำรุงรักษาตู้เย็นเดินเบา

วิธีการบำรุงรักษาตู้เย็นที่ไม่ได้ใช้งาน

ในฤดูหนาว สำหรับตู้เย็น ความต้องการใช้งานจะลดลงเมื่อเทียบกับฤดูร้อนพ่อค้าหลายร้านจะหยุดตู้เย็นดังนั้นควรจัดเก็บตู้เย็นที่ไม่ได้ใช้งานอย่างถูกต้องอย่างไรเพื่อให้มั่นใจว่าการทำงานพื้นฐานของตู้เย็นใช้งานได้ตามปกติในอนาคต


1. ถอดปลั๊กไฟของตู้แช่เย็นและนำสิ่งของที่เก็บไว้ในตู้แช่เย็นออกให้หมดรอให้น้ำแข็งละลายระวังอย่าใช้อาวุธเมื่อคุณเป็นน้ำแข็งหลังจากน้ำค้างแข็ง ให้เช็ดตู้ทำความเย็นจากด้านในไปด้านนอกด้วยผ้าสะอาด
ในเวลาเดียวกัน เราต้องใส่ใจกับคอนเดนเซอร์และคอมเพรสเซอร์ต้องไม่ถูกเทน้ำ เพื่อไม่ให้ลดประสิทธิภาพฉนวนของเครื่องใช้ไฟฟ้า

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีบำรุงรักษาตู้เย็นเดินเบา  0

 


2. ตู้เย็นไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานานควรห่อขอบยางประตูด้วยกระดาษหรือสิ่งอื่น ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ขอบยางประตูติดกับกล่องในขณะเดียวกันก็ทาปูนขาวที่ขอบยางประตูเพื่อป้องกันการเกาะติด

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีบำรุงรักษาตู้เย็นเดินเบา  1

 


3. ปรับตัวควบคุมอุณหภูมิที่ "0" หรือ "หยุด" หรือ "สูงสุด" (จุดเย็นจัด) เพื่อให้ตัวควบคุมอุณหภูมิอยู่ในสภาพธรรมชาติและยืดอายุการใช้งาน


4. ควรวางตู้เย็นไว้ในที่แห้งและอากาศถ่ายเทเพื่อหลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรงควรสร้างการเคลื่อนไหวแบบขนานเมื่อเคลื่อนไหวอย่าเอียงเพื่อป้องกันไม่ให้คอมเพรสเซอร์ถอดกระบอกสูบ

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีบำรุงรักษาตู้เย็นเดินเบา  2

 


5. ถ้าเป็นไปได้ ดีที่สุดคือโทรหาตู้เย็นที่ไม่ได้ใช้งานเดือนละครั้ง เพื่อที่คอมเพรสเซอร์จะปิดหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมงถึงหนึ่งชั่วโมง เพื่อให้คอมเพรสเซอร์ทำงานเป็นครั้งคราวเพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องเสื่อมสภาพ .

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีบำรุงรักษาตู้เย็นเดินเบา  3


เข้าสู่ฤดูหนาว สามารถบำรุงรักษาตู้แช่เย็นที่ไม่ได้ใช้งานด้วยวิธีข้างต้นอย่าหยุดซ่อมบำรุงตู้เย็นเพราะคุณเลิกใช้ตู้เย็นความสนใจเท่านั้นที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตู้เย็นได้

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.