ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ มันเป็นไปได้ไหม ที่ทําตู้เย็นเปิดตลอด 24 ชั่วโมง?
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

มันเป็นไปได้ไหม ที่ทําตู้เย็นเปิดตลอด 24 ชั่วโมง?

2023-11-28

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ มันเป็นไปได้ไหม ที่ทําตู้เย็นเปิดตลอด 24 ชั่วโมง?

มันเป็นไปได้ไหม ที่ทําตู้เย็นเปิดตลอด 24 ชั่วโมง?


เครื่องเย็นพาณิชย์มีเครื่องควบคุมอุณหภูมิคอมพิวเตอร์ เครื่องควบคุมอุณหภูมินี้ควบคุมอุณหภูมิในตู้เป็นหลัก มีเครื่องควบคุมอุณหภูมิสองแบบหนึ่งคือเครื่องจักรกลแบบดั้งเดิม, แบ่งออกเป็นหลายเกียร์, เกียร์แต่ละตัวแสดงให้เห็นช่วงอุณหภูมิ; อีกหนึ่งคือการควบคุมอุณหภูมิของไมโครคอมพิวเตอร์, คุณสามารถตั้งช่วงอุณหภูมิ, การควบคุมอุณหภูมิแม่นยํามากขึ้น,ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนมันคือการควบคุมอุณหภูมิในตู้เย็น

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ มันเป็นไปได้ไหม ที่ทําตู้เย็นเปิดตลอด 24 ชั่วโมง?  0

 

เมื่ออุณหภูมิในตู้เย็นถึงช่วงที่ควบคุมอุณหภูมิ เครื่องบดจะหยุดทํางาน เมื่ออุณหภูมิเพิ่มขึ้น 5 องศาเหนือช่วงที่กําหนดเครื่องบดจะเริ่มต้น, มีความแตกต่างของอุณหภูมิเพื่อปกป้องเครื่องปรับอากาศ. ดังนั้น ตู้เย็นไม่ได้ 24 ชั่วโมงของการทํางานต่อเนื่อง, กลางจะพักผ่อน, ถ้าประตูไม่ได้หลายครั้ง,ผลการกันหนาวของตู้เย็นดีดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลว่าตู้เย็นจะเผาผลาญคอมเพรสเซอร์เมื่อมันถูกใช้ 24 ชั่วโมง

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ มันเป็นไปได้ไหม ที่ทําตู้เย็นเปิดตลอด 24 ชั่วโมง?  1

หลายคนทําแบบนี้ แม้ว่าจะปิดร้านตอนกลางคืน จนกระทั่งวันต่อมาที่ร้านเปิด ผมคิดว่ามันจะช่วยประหยัดไฟฟ้านี่ไม่ช่วยประหยัดไฟฟ้า, แต่จะเพิ่มภาระการทํางานของเครื่องปรับอากาศ, เครื่องปรับอากาศต้องทํางานเพื่อบรรลุอุณหภูมิที่ตั้ง, ง่ายที่จะทําให้ความเสียหายเครื่องปรับอากาศ.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ มันเป็นไปได้ไหม ที่ทําตู้เย็นเปิดตลอด 24 ชั่วโมง?  2

การปิดตู้เย็นจะเร่งการสูญเสียของคอมเพรสเซอร์และมีผลต่ออายุการใช้งานของเครื่องจักรทั้งหมด หากคุณไม่ได้ใช้ตู้เย็นเป็นเวลานาน เช่นหลายวันมันยังคงดีที่จะปิดไม่งั้นคุณไม่ต้องปิดมันโดยเจตนา คุณสามารถอยู่ในสภาพพลังงานได้ 24 ชั่วโมง

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ มันเป็นไปได้ไหม ที่ทําตู้เย็นเปิดตลอด 24 ชั่วโมง?  3

 

https://www.commercialdisplayfreezer.com/sale-40558652-butchery-equipment-meat-display-cooler-r404a-deli-refrigerated-showcase.html การจัดสรรและการจัดสรรเครื่องปรับปรุงอาหาร

 

Deli Showcase จากบริษัท Green&Health

1ตู้เก็บของสะอาดสะอาด และสะอาดง่าย

2เพื่อให้ประกันอัตราการบริโภคพลังงานทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ ความเร็วลมและปริมาณอากาศของตู้ต้องเท่าเทียมกันแผ่นกันหนาว 40MM ยังป้องกันการสูญเสียของหนาวและเพิ่มความสามารถในการเย็น.

3- ลดเสียง 45 dB แก้ปัญหาเครื่องเสียงดัง

 

4สินค้าแสดงผลที่ดีเยี่ยมด้วยการใช้แสง LED ใหม่, จอแสงขาว 6500K, และพื้นที่ที่ไม่มีมุมตาย

5อุปกรณ์นี้สามารถใช้ในการเก็บอาหารที่ปรุง, ผลิตภัณฑ์เนื้อ, อาหารจาน, และอาหารอื่น ๆ ในซุปเปอร์มาร์เก็ต, ตลาด, และร้านอาหารอร่อย.

 

สีเขียวและสุขภาพบริษัทได้ดําเนินการในอุปกรณ์เย็นพาณิชย์สําหรับมากกว่าสิบปี. เราเป็นผู้ผลิตมืออาชีพที่สามารถให้บริการตามความต้องการเพื่อให้คุณสามารถใช้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด เพื่อซื้อสินค้าที่น่าพอใจที่สุด.

www.commercialdisplayfreezer.com ส่งข้อมูลจากเว็บไซต์นี้

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.