ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ หลังการติดตั้งห้องเย็นระบายอากาศอย่างไร?
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

หลังการติดตั้งห้องเย็นระบายอากาศอย่างไร?

2023-08-29

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ หลังการติดตั้งห้องเย็นระบายอากาศอย่างไร?

หลังการติดตั้งห้องเย็นระบายอากาศอย่างไร?

ห้องเย็นเป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อเก็บสิ่งของไว้ที่อุณหภูมิและความชื้นเฉพาะการระบายอากาศมีความสำคัญมากเมื่อใช้ห้องเย็นวัตถุประสงค์หลักของการระบายอากาศคือเพื่อให้อากาศที่เข้าสู่ห้องเย็นสดชื่นและแห้ง

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ หลังการติดตั้งห้องเย็นระบายอากาศอย่างไร?  0

Green&Health ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งแบบฝาหลัง

https://www.maoyt.com/test/commercialdisplayfreezer.com/sale-11647436-refrigerated-glass-door-display-chiller-walk-in-refrigerator-cold-room.html

 

1. ควรชัดเจนว่าอากาศภายในห้องเย็นต้องหมุนเวียนด้วยการระบายอากาศสามารถกระจายความชื้น แบคทีเรีย และก๊าซที่ดูดซับกลิ่นเหม็นอับที่เก็บไว้ในห้องเย็นบางครั้งการระบายอากาศที่เหมาะสมอาจทำให้อุปกรณ์ทำความเย็นทำงานได้ดีขึ้นดังนั้นจุดประสงค์ของการระบายอากาศในห้องเย็นคือเพื่อให้อากาศไหลเวียนและขจัดความชื้นและกลิ่นรสที่มากเกินไป

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ หลังการติดตั้งห้องเย็นระบายอากาศอย่างไร?  1

2 พื้นที่ที่เหมาะสมภายในห้องเย็นควรจำกัดให้เกินยี่สิบห้าตารางเมตร ซึ่งจะทำให้การระบายอากาศมีประสิทธิภาพมากขึ้นควรเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ในห้องเย็นเป็นประจำและในขณะเดียวกันก็รับประกันคุณภาพของสินค้าที่เก็บไว้โดยการขจัดความชื้นที่มากเกินไปสำหรับห้องเย็นของการระบายอากาศควรให้แน่ใจว่าอากาศบริสุทธิ์เข้าร่วมในเวลาเดียวกัน ไม่ส่งผลกระทบต่อผลการทำความเย็นของหลักการทำงานที่เหมาะสมของอุปกรณ์ทำความเย็นเพื่อให้แน่ใจว่าอุณหภูมิยังคงรักษาเสถียรภาพ ลดการสูญเสียทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้น โดยการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิอากาศ

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ หลังการติดตั้งห้องเย็นระบายอากาศอย่างไร?  2

3 การระบายอากาศที่เหมาะสมสามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของอุปกรณ์ทำความเย็นได้อุปกรณ์ทำความเย็นของห้องเย็นจะผลิตความร้อนออกมาหากไม่มีการระบายอากาศที่เหมาะสม ความร้อนจะสะสมอยู่ภายใน ส่งผลให้ประสิทธิภาพของอุปกรณ์ลดลงดังนั้นการตรวจสอบอุปกรณ์ทำความเย็นอย่างสม่ำเสมอตลอดจนการเปิดระบบระบายอากาศสามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของอุปกรณ์ ลดการใช้พลังงาน และประหยัดต้นทุนทางเศรษฐกิจ

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ หลังการติดตั้งห้องเย็นระบายอากาศอย่างไร?  3

4 อย่าลืมทำความสะอาดห้องเย็นเพื่อให้แน่ใจว่าการระบายอากาศมีประสิทธิภาพต้องแน่ใจว่าภายในห้องเย็นและอุปกรณ์สะอาดอยู่เสมอ และเปลี่ยนแผ่นกรองตามเวลาที่กำหนดเพื่อให้แน่ใจว่าผลการระบายอากาศในห้องเย็นได้รับการรับประกันการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อพื้นผิว ผนัง และพื้นเป็นประจำสามารถลดการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียได้สิ่งของที่แขวนหรือจัดเก็บควรทำความสะอาดเป็นประจำเพื่อหลีกเลี่ยงฝุ่นหรือขยะสะสมมากเกินไป

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ หลังการติดตั้งห้องเย็นระบายอากาศอย่างไร?  4

การระบายอากาศอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญมากในห้องเย็นการระบายอากาศที่เหมาะสมช่วยให้สินค้าที่จัดเก็บสดและแห้งตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพของอุปกรณ์ทำความเย็นอย่างมีประสิทธิภาพหากมีการตรวจสอบและทำความสะอาดอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอ เราจะสามารถยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์และปรับปรุงประสิทธิภาพของอุปกรณ์เพื่อเพิ่มต้นทุนทางเศรษฐกิจให้สูงสุดดังนั้นควรระบายอากาศในห้องเย็นอย่างสม่ำเสมอในกระบวนการใช้งานเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าที่เก็บไว้สดและแห้งเพื่อให้มั่นใจถึงผลกระทบของอุปกรณ์ทำความเย็นและเพื่อประหยัดต้นทุนทางเศรษฐกิจ

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ หลังการติดตั้งห้องเย็นระบายอากาศอย่างไร?  5

https://www.maoyt.com/test/commercialdisplayfreezer.com/sale-12149663-glass-display-walk-in-chiller-with-ce-certification-for-hypermarket.html

 

ตู้เย็น / ตู้แช่แข็งแบบจอแสดงผล Back Load จาก Green&Health

* วัสดุหลัก: ความหนาแน่นโพลียูรีเทน (PU) 43 กก. / ลบ.ม. หรือสูงกว่า

* วัสดุพื้นผิว: เหล็กสี, เหล็กชุบสังกะสี, อลูมิเนียมนูน, สแตนเลส

* ประเภทประตู: สวิง (ประตูฝังครึ่งฝังทั้งหมด), ประตูบานเลื่อนแบบแมนนวล, ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ, ประตูกระแทก, ประตูม้วน ฯลฯ

* ความหนาของแผง: ความหนาสามารถเป็น 50 มม., 75 มม., 100 มม., 120 มม., 150 มม., 200 มม. ตามอุณหภูมิการทำงานที่แตกต่างกันและสภาพภายนอกของอุณหภูมิแวดล้อม

* สารทำความเย็น R404a เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมความจุสามารถเล็กถึง 10 ลูกบาศก์เมตร ใหญ่ถึง 20 ลูกบาศก์เมตร

* อุณหภูมิสามารถอยู่ระหว่าง 0 ถึง 10 °C สำหรับการจัดเก็บแบบแช่เย็น หรือ -20°C สำหรับการจัดเก็บแบบแช่แข็ง

* จอแสดงผลและการจัดเก็บยังสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้

บริษัท Green&Health ดำเนินธุรกิจด้านอุปกรณ์ทำความเย็นเชิงพาณิชย์มานานกว่าสิบปีเราเป็นผู้ผลิตมืออาชีพที่สามารถให้บริการที่กำหนดเองได้ เพื่อให้คุณสามารถใช้ราคาที่เหมาะสมที่สุดในการซื้อสินค้าที่น่าพอใจที่สุดhttps://www.commercialdisplayfreezer.com/

 

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.