ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ ดูแลรักษาห้องเย็นอย่างไรให้ถูกวิธี?
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

ดูแลรักษาห้องเย็นอย่างไรให้ถูกวิธี?

2023-02-27

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ดูแลรักษาห้องเย็นอย่างไรให้ถูกวิธี?

ดูแลรักษาห้องเย็นอย่างไรให้ถูกวิธี?

 

 

  • หลังจากติดตั้งห้องเย็นใหม่หรือนำกลับมาใช้ใหม่หลังจากใช้งานระยะยาว ควรทำการทดสอบและแก้ไขจุดบกพร่องอย่างครอบคลุมภายใต้เงื่อนไขที่ตัวบ่งชี้ทั้งหมดเป็นปกติ สามารถเริ่มต้นได้ภายใต้คำแนะนำของช่างเทคนิคทำความเย็นมืออาชีพ

 

  • ให้ความสนใจกับการชนและการขูดขีดของแผงห้องเย็นและรูปลักษณ์ภายนอกเนื่องจากอาจทำให้เกิดการกดทับและสนิม ร้ายแรงจะทำให้ประสิทธิภาพของฉนวนลดลงเล็กน้อย

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ดูแลรักษาห้องเย็นอย่างไรให้ถูกวิธี?  0

 

  • เนื่องจากห้องเย็นสำเร็จรูปทำจากแผ่นฉนวนกันความร้อนหลายชิ้น จึงมีช่องว่างระหว่างแผ่นช่องว่างเหล่านี้จะถูกปิดผนึกด้วยสารกันรั่วเพื่อป้องกันไม่ให้อากาศและน้ำเข้าไปได้ดังนั้นในการใช้งานควรซ่อมแซมชิ้นส่วนที่ล้มเหลวในการปิดผนึกให้ทันเวลา และกำจัดปรากฏการณ์การรั่วไหลและการระบายความร้อนอย่างเฉียบขาด

 

  • ป้องกันน้ำแข็งและน้ำจำนวนมากบนพื้นหากมีน้ำแข็ง อย่าใช้วัตถุแข็งในการทำความสะอาด เพื่อป้องกันความเสียหายที่พื้น

 

  • หน่วยการทำงานเริ่มต้น: ควรสังเกตพื้นผิวน้ำมันและสภาพการไหลกลับของน้ำมันของคอมเพรสเซอร์และความสะอาดของน้ำมันตรวจพบว่าน้ำมันสกปรกหรือน้ำมันที่ผิวหยดควรแก้ไขให้ทันเวลาเพื่อไม่ให้เกิดการหล่อลื่นที่ไม่ดี

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ดูแลรักษาห้องเย็นอย่างไรให้ถูกวิธี?  1

 

  • ทำความสะอาดคอนเดนเซอร์บ่อยๆ เพื่อให้คอนเดนเซอร์อยู่ในสภาพถ่ายเทความร้อนได้ดีเพื่อตรวจสอบคอนเดนเซอร์บ่อยๆ ปัญหาการปรับขนาด เพื่อขจัดฝุ่นให้ทันเวลาตรวจสอบว่ามอเตอร์และพัดลมหมุนได้อย่างคล่องตัวหรือไม่หากมีเสียงเสียดสีผิดปกติควรเปลี่ยนตลับลูกปืนรุ่นเดียวกันสิ่งสกปรกบนใบพัดลม คอยล์เย็น แผ่นน้ำ ควรหมั่นกำจัดออกบ่อยๆ

 

  • สำหรับเครื่องระเหย: เพื่อตรวจสอบสถานการณ์การละลายน้ำแข็งบ่อยครั้งว่าการละลายน้ำแข็งนั้นทันเวลาและมีประสิทธิภาพหรือไม่จะส่งผลต่อผลการทำความเย็นส่งผลให้ระบบทำความเย็นกลับเป็นของเหลว

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ดูแลรักษาห้องเย็นอย่างไรให้ถูกวิธี?  2ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ดูแลรักษาห้องเย็นอย่างไรให้ถูกวิธี?  3

 

  • สังเกตสถานะการทำงานของคอมเพรสเซอร์บ่อยๆ และตรวจสอบอุณหภูมิไอเสียในช่วงเปลี่ยนฤดูกาล ควรให้ความสนใจเป็นพิเศษกับสถานะการทำงานของระบบ และปรับการจ่ายของเหลวและอุณหภูมิการควบแน่นของระบบให้ทันเวลา

 

  • คอยสังเกตคอมเพรสเซอร์ เสียงพัดลมคอนเดนเซอร์ทำงาน พบความผิดปกติควรรีบจัดการตรวจสอบการสั่นสะเทือนของคอมเพรสเซอร์และท่อไอเสีย

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ดูแลรักษาห้องเย็นอย่างไรให้ถูกวิธี?  4

 

  • ช่างเครื่องทำความเย็นจะต้องตรวจสอบและบำรุงรักษาคอมเพรสเซอร์ปีละครั้งตรวจสอบระดับน้ำมันและสีของน้ำมันคอมเพรสเซอร์หากระดับน้ำมันต่ำกว่า 1/2 ของกระจกมองข้าง ควรระบุสาเหตุของการรั่วไหลของน้ำมันและควรเติมน้ำมันหล่อลื่นหลังจากแก้ไขปัญหาหากน้ำมันเปลี่ยนสีควรเปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่นใหม่ทั้งหมด

 

  • ตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอว่าท่อเชื่อมต่อบนท่อเชื่อมต่อและชิ้นส่วนวาล์วของหน่วยทำความเย็นนั้นแน่นหรือไม่ และมีการรั่วไหลของสารทำความเย็นหรือไม่ (ร่องรอยของน้ำมันจะปรากฏในตำแหน่งที่มีการรั่วไหลทั่วไป)

 

 

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.