ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ จะยืดอายุการใช้งานของตู้เย็นแสดงสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ตได้อย่างไร?
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

จะยืดอายุการใช้งานของตู้เย็นแสดงสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ตได้อย่างไร?

2023-03-17

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ จะยืดอายุการใช้งานของตู้เย็นแสดงสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ตได้อย่างไร?

วิธียืดอายุการใช้งานของจอแสดงผลในซูเปอร์มาร์เก็ตตู้เย็น?

 

     ซูเปอร์มาร์เก็ตใช้ตู้แสดงสินค้าสดเพื่อแช่เย็นสินค้าทุกชนิด ซึ่งสามารถเพิ่มผลกำไรได้ในระดับหนึ่งอายุการใช้งานของตู้เย็นแสดงการเก็บรักษาในซุปเปอร์มาร์เก็ตก็เหมือนกับสิ่งอื่นๆ คือคงที่หลายปีโดยทั่วไปแล้วอายุการใช้งานของตู้แช่แสดงการเก็บรักษาซุปเปอร์มาร์เก็ตคุณภาพดีนั้นเกือบจะอยู่ที่ 3-5 ปีอายุการใช้งานของตู้เย็นแสดงการถนอมอาหารในซุปเปอร์มาร์เก็ตไม่ได้เกี่ยวข้องกับคุณภาพของตู้เย็นเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องกับการบำรุงรักษาในช่วงเวลาปกติด้วยยิ่งดูแลรักษาตู้จัดแสดงอย่างระมัดระวังมากเท่าไหร่ก็ยิ่งยืดเวลาการใช้งานได้มากขึ้นเท่านั้น

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ จะยืดอายุการใช้งานของตู้เย็นแสดงสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ตได้อย่างไร?  0

 

ข้อมูลเครื่องทำความเย็นแบบเปิดหลายชั้น คลิกที่นี่:

https://www.commercialdisplayfreezer.com/sale-2160363-right-angle-commercial-open-front-multi-deck-display-chiller-remote-system.html

 

     ดังนั้นจะยืดอายุการใช้งานของตู้แสดงการเก็บรักษาของซุปเปอร์มาร์เก็ตได้อย่างไร?คุณควรทำอะไร?ต่อไปนี้เป็นวิธีการบำรุงรักษา:

 

  • หลังจากการมาถึงของตู้แสดงซูเปอร์มาร์เก็ตใหม่ ให้เปิดกล่องแล้วตรวจสอบอุปกรณ์เสริมแบบสุ่มในตู้ตรวจสอบตู้แช่แสดงการเก็บรักษาของซุปเปอร์มาร์เก็ตตามรายการบรรจุหีบห่อของโรงงาน ว่ามีอุปกรณ์เสริมยกเว้นตู้ครบถ้วนหรือไม่ และไม่ได้ใส่อุปกรณ์เสริมใดๆ ในกระบวนการบรรจุ

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ จะยืดอายุการใช้งานของตู้เย็นแสดงสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ตได้อย่างไร?  1

 

  • หลังจากการมาถึงของตู้เย็นแสดงซูเปอร์มาร์เก็ตใหม่ อย่าใช้ไฟฟ้าทันทีอย่าลืมเก็บตู้โชว์ของซุปเปอร์มาร์เก็ตไว้ 30 นาทีหรือมากกว่าหนึ่งชั่วโมงก่อนจ่ายไฟ

 

  • หลังจากใช้งานในตู้โชว์ของซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นระยะเวลาหนึ่ง ให้ใช้ผ้านุ่มหรือฟองน้ำจุ่มน้ำหรือสบู่ (ไม่มีสารทำความสะอาดที่เป็นกลางกัดกร่อน) ทำความสะอาดตู้แช่ของซูเปอร์มาร์เก็ต หลังจากทำความสะอาดแล้ว ให้เช็ดให้สะอาดด้วยผ้าแห้งควรกำหนดช่วงเวลาตามความถี่ของการใช้ตู้เย็นแก้วของซุปเปอร์มาร์เก็ตควรเช็ดทำความสะอาดเดือนละครั้ง

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ จะยืดอายุการใช้งานของตู้เย็นแสดงสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ตได้อย่างไร?  2

 

ตู้โชว์เครื่องดื่มประตูกระจกหลายบาน

ข้อมูลผลิตภัณฑ์คลิกที่นี่:https://www.commercialdisplayfreezer.com/sale-36572217-oem-upright-beverage-chiller-supermarket-display-drink-showcase.html

 

  • สายไฟของตู้เย็นแสดงซุปเปอร์มาร์เก็ตจำเป็นต้องให้ความสนใจใช้เต้ารับแยกต่างหากที่มีสายดินที่ปลอดภัยและวางใจได้

 

  • ก่อนติดตั้งตู้เย็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าจำเป็นต้องตรวจสอบว่าแหล่งจ่ายไฟสอดคล้องกับ 220V / 50 HZ หรือไม่หากแรงดันไฟฟ้าเกินมาตรฐานที่สอดคล้องกัน จะต้องติดตั้งตัวควบคุมอัตโนมัติที่มีมากกว่า 1,000 วัตต์เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ จะยืดอายุการใช้งานของตู้เย็นแสดงสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ตได้อย่างไร?  3ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ จะยืดอายุการใช้งานของตู้เย็นแสดงสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ตได้อย่างไร?  4

 

  • หากสายไฟภายนอกของตู้แช่แข็งจอแสดงผลเชิงพาณิชย์จำเป็นต้องต่อสายไฟให้ยาวขึ้น จะต้องใช้เส้นผ่านศูนย์กลางภายในของสายไฟมากกว่า 0.75 ตารางมิลลิเมตร

 

  • เมื่อติดตั้งเครื่องทำความเย็นที่มองเห็นได้ของซุปเปอร์มาร์เก็ต ควรให้ความสนใจเพื่อสำรองพื้นที่ให้เพียงพอสำหรับการกระจายความร้อนเพื่อให้แน่ใจว่าผลการระบายความร้อนดีขึ้น

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ จะยืดอายุการใช้งานของตู้เย็นแสดงสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ตได้อย่างไร?  5ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ จะยืดอายุการใช้งานของตู้เย็นแสดงสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ตได้อย่างไร?  6

เครื่องทำความเย็น / ตู้แช่แข็งจอแสดงผลตั้งตรงความถี่อินเวอร์เตอร์

 

  • คอนเดนเซอร์จะติดกับฝุ่นและเศษอื่นๆ จำนวนมาก ดังนั้นการใช้กระบวนการป้องกันฝุ่น แต่ยังต้องทำความสะอาดคอนเดนเซอร์อย่างสม่ำเสมอ

 

  • ควรจัดวางตู้เย็นให้เท่ากันเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียรูปที่เกิดจากแรงที่ไม่สม่ำเสมอของดาดฟ้าในเวลาปิดร้าน กรุณาดึงม่านกลางคืนลง

 

  • เมื่อไม่ได้ใช้งานเครื่องทำความเย็นแนวตั้งเป็นเวลานาน ให้ถอดปลั๊กไฟออกเช็ดทำความสะอาดกล่อง และปิดประตูหลังจากที่กล่องแห้งสนิทแล้ว

 

 

 

 

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.