ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ วิธีแยกแยะคุณภาพของช่องแช่แข็ง?
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

วิธีแยกแยะคุณภาพของช่องแช่แข็ง?

2023-04-15

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ วิธีแยกแยะคุณภาพของช่องแช่แข็ง?

วิธีแยกแยะคุณภาพของช่องแช่แข็ง

 

 

การเลือกซื้อตู้เย็นนั้นจำเป็นต้องเลือกตู้เย็นให้เหมาะสมกับสภาวะต่างๆแต่ผู้คนจำนวนมากไม่ทราบวิธีแยกแยะว่าตู้เย็นมีคุณภาพดีหรือไม่ดีไม่ว่าจะคุ้มค่าที่จะซื้อหรือไม่ต่อไปนี้คือวิธีที่จะทำให้คุณแยกแยะได้:

 

แกนของตู้เย็นคือคอมเพรสเซอร์ ตู้เย็นจำเป็นต้องมีการทำความเย็นเพื่ออาศัยการทำงานของคอมเพรสเซอร์ดังนั้นหากคุณภาพของคอมเพรสเซอร์ดี คุณภาพของตู้เย็นก็จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเราสามารถหยดน้ำสองสามหยดลงบนคอยล์เย็นเพื่อดูว่ามันกลายเป็นน้ำแข็งภายในไม่กี่วินาทีหรือไม่ และถ้าเป็นเช่นนั้น แสดงว่าคอมเพรสเซอร์มีคุณภาพดีตู้แช่แข็งเพื่อการพาณิชย์เพื่อการทำความเย็นของ Green&Health ใช้คอมเพรสเซอร์ยี่ห้อดังและประสิทธิภาพสูง พร้อมคุณสมบัติการทำความเย็นที่รวดเร็ว เสียงรบกวนต่ำ ปลอดภัยและเสถียร

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีแยกแยะคุณภาพของช่องแช่แข็ง?  0

 

ชั้นฟองของช่องแช่แข็งเป็นชั้นฉนวนของตู้เย็นชั้นฟองที่มีคุณภาพดีสามารถรักษาอากาศเย็นภายในตู้เย็นมิฉะนั้นจะทำให้เครื่องปรับอากาศรั่วได้ง่าย และคุณไม่สามารถทำความเย็นอาหารได้ดีเพื่อแยกแยะว่าชั้นโฟมดีหรือไม่ดี คุณต้องใช้มือลอง การบีบชั้นโฟมที่ดีนั้นเหมือนจริงมาก น้ำหนักก็หนักมากเช่นกัน และผลการเก็บรักษา ผลการประหยัดพลังงานจะดีกว่าตู้เย็น Green&Health เป็นโฟมโพลียูรีเทนทั้งตัว ไม่เพียงแต่มีความหนาแน่นสูง แต่ยังปลอดภัย ประหยัดพลังงาน และสวยงามอีกด้วย

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีแยกแยะคุณภาพของช่องแช่แข็ง?  1ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีแยกแยะคุณภาพของช่องแช่แข็ง?  2

 

คอยล์เย็นของตู้เย็นเป็นส่วนสำคัญมากเครื่องระเหยกำหนดความเร็วในการทำความเย็นและคุณภาพการเก็บรักษาของช่องแช่แข็ง① การออกแบบเครื่องระเหย: การออกแบบเครื่องระเหยจำเป็นต้องให้อุณหภูมิการระเหย ความร้อนสูงเกินไป และอุณหภูมิของของเหลวก่อนวาล์วขยายตัวเครื่องระเหยท่อทองแดงทั้งหมดมีการทำความเย็นที่รวดเร็วและมีผลการรักษาที่แข็งแกร่ง② ความสามารถในการทำความเย็น: ความสามารถในการทำความเย็นกำหนดพื้นที่ระเหยที่มีประสิทธิภาพโดยตรงของเครื่องระเหย ได้แก่ จำนวนครีบ ขนาด และความยาวของท่อยิ่งการออกแบบคอยล์เย็นมีความสมเหตุสมผลมากเท่าใด ประสิทธิภาพการทำความเย็นก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีแยกแยะคุณภาพของช่องแช่แข็ง?  3

 

วิธีตัดสินว่าตู้เย็นทำงานปกติหรือไม่?

 

สังเกตการทำงานของส่วนประกอบตู้เย็นแต่ละส่วนอย่างละเอียด โดยเน้นที่ ระบบทำความเย็น ระบบไฟฟ้า ระบบพัดลม ทั้งสามส่วนนี้เพื่อดูว่าทำงานปกติหรือไม่

 

1. ระบบทำความเย็น: สังเกตว่ามีรอยร้าว ชำรุด มีน้ำแข็งเกาะและน้ำค้างในระบบทำความเย็นหรือไม่ไม่มีการชนหรือเสียดสีระหว่างท่อทำความเย็น ท่อส่ง และเปลือก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จุดเชื่อมของท่อส่งสารทำความเย็น จะไม่มีการรั่วไหลที่ข้อต่อการรั่วไหลใด ๆ จะมีน้ำมัน (มีน้ำมันทำความเย็นจำนวนหนึ่ง) สามารถใช้ผ้านุ่มสะอาดหรือกระดาษนุ่ม ๆ เช็ดการเชื่อมท่อและการเชื่อมต่อข้อต่อ สังเกตว่ามีน้ำมันหรือไม่ เพื่อตัดสินว่ามีการรั่วไหลหรือไม่

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีแยกแยะคุณภาพของช่องแช่แข็ง?  4

 

2. ระบบไฟฟ้า: สังเกตว่าฟิวส์ของระบบไฟฟ้ามีการหลอมละลายหรือไม่, ฉนวนของสายไฟฟ้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์หรือไม่เสียหาย, แผงวงจรขาดหรือไม่, การเชื่อมต่อหลวมหรือไม่ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าการเชื่อมต่อไฟฟ้าอยู่ใน หน้าสัมผัสที่ดี สกรูเดินสายไฟ ปลั๊กหลุดง่าย ส่งผลให้หน้าสัมผัสไม่ดี

 

3. ระบบระบายอากาศ: สังเกตว่าหน้าจอกรองอากาศ คอยล์แลกเปลี่ยนความร้อน และครีบมีฝุ่นสะสมมากเกินไปหรือไม่ช่องอากาศเข้าและช่องลมออกไม่ถูกปิดกั้นพัดลมและใบพัดลมทำงานตามปกติหรือไม่เป็นต้น

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีแยกแยะคุณภาพของช่องแช่แข็ง?  5

 

 

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.