ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ วิธีการจัดการกับปรากฏการณ์ของไอซ์ที่ปิดตู้เย็น
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

วิธีการจัดการกับปรากฏการณ์ของไอซ์ที่ปิดตู้เย็น

2023-10-12

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ วิธีการจัดการกับปรากฏการณ์ของไอซ์ที่ปิดตู้เย็น

วิธีการจัดการกับปรากฏการณ์ของไอซ์ที่ปิดตู้เย็น

มีชุดตู้เย็นจํานวนมากในการใช้งานของกระบวนการของหนาวแข็งและหนาวแข็ง, สถานการณ์นี้เป็นเพราะของชุดตู้เย็นน้ําแข็งบล็อกปัจจุบันถูกทําให้

ปกติการล้มเหลวปิดน้ําแข็งเป็นหลัก ๆ เนื่องจากเวลาที่เราชาร์จสารเย็น ระบบเย็นสําหรับการรักษาการแห้งสูญเปล่าไม่ครบถ้วนเพียงพอหรือสารเย็นเองมีน้ํามากเกินไป. เมื่อตู้เย็นอยู่ในสภาพทํางาน ตู้เย็นจะเริ่มแช่แข็งเพราะความชื้นที่เหลือ คุณสามารถได้ยินเสียงของน้ําเย็นหมุนเวียนในท่อ

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการจัดการกับปรากฏการณ์ของไอซ์ที่ปิดตู้เย็น  0

กรีนแอนด์เฮลท์ หน่วยแสดงภาระเย็น/ตู้เย็น

https://www.maoyt.com/test/commercialdisplayfreezer.com/sale-11647436-ตู้เย็น-ประตูแก้ว-หน้าจอ-เครื่องเย็น-เดิน-ในตู้เย็น-ห้องเย็น.html

ภายหลังระยะเวลา น้ําจะค่อย ๆ อยู่นอกสารเย็น ทําให้หลอดประสาทบกวนการสูญเสียความจุในการเย็นเมื่อการไหลของน้ําหยุด, อุณหภูมิเพิ่มขึ้น, หนาวในห้องเย็นเริ่มที่จะละลาย, ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อหนาว, และจากนั้นวงจรที่จะซ้ํากระบวนการด้านบน.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการจัดการกับปรากฏการณ์ของไอซ์ที่ปิดตู้เย็น  1

สําหรับความล้มเหลวนี้ เราไม่จําเป็นต้องมองหาผู้ใหญ่อย่างมีสติ เพื่อซ่อมแซม วิธีแก้ไขเอง ก่อนอื่นเราต้องใช้ผ้าเช็ดร้อนเพื่อให้น้ําแข็งหลอมละลายเร็ว, และจากนั้นน้ําละลายปั๊มกลับไปที่เครื่องปั๊ม. หลังจากการรักษาดังกล่าว, เครื่องสามารถชั่วคราวดําเนินงานอีกครั้ง.วิธีการบําบัดด้วยความว่างใช้ในการแห้งมัน.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการจัดการกับปรากฏการณ์ของไอซ์ที่ปิดตู้เย็น  2

คุณภาพของตู้เย็นนั้นเอง เป็นสิ่งสําคัญ แต่ถ้าใช้มานาน จะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจําวันของเราเราต้องใส่ใจในการใช้ตู้เย็น เมื่อมีหลายที่ปกติจะทํางานด้านการบํารุงรักษา บางอย่าง สามารถขยายอายุการใช้งานของตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการจัดการกับปรากฏการณ์ของไอซ์ที่ปิดตู้เย็น  3

https://www.maoyt.com/test/commercialdisplayfreezer.com/sale-12149663-กระจก-display-walk-in-chiller-with-ce-certification-for-hypermarket.html

 

โปรแกรมการแสดงภาระด้านหลัง ตู้เย็น/ตู้เย็นจาก Green&Health

* วัสดุหลัก: โพลียูเรเทน ((PU) ความหนาแน่น 43 กิโลกรัม/ม3 หรือมากกว่า

* วัสดุพื้นผิว: เหล็กสี, เหล็กกระปุก, อลูมิเนียมสลัก, เหล็กไร้oxide

* ประเภทประตู: เปิดสวิง (ครึ่งฝัง, เปิดฝังทั้งหมด), ประตูเลื่อนมือ, ประตูเลื่อนอัตโนมัติ

* ความหนาของแผ่น: ความหนาสามารถเป็น 50mm,75mm,100mm,120mm,150mm,200mm ตามอุณหภูมิการทํางานที่แตกต่างกันและสภาพภายนอกของอุณหภูมิแวดล้อม

* น้ํายาเย็น R404a ที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ความจุสามารถเล็กถึง 10 เมตรคิวบิก

* อุณหภูมิสามารถอยู่ที่ 0 ถึง 10 °C สําหรับการจัดเก็บเย็น หรือ -20 °C สําหรับการจัดเก็บแข็ง

* การแสดงและการเก็บของยังสามารถตอบสนองความต้องการของคุณ

บริษัทกรีนแอนด์เฮลท์ (Green&Health) ได้ดําเนินงานในอุปกรณ์เย็นพาณิชย์มานานกว่าสิบปี เราเป็นผู้ผลิตมืออาชีพที่สามารถให้บริการตามความต้องการเพื่อให้คุณสามารถใช้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด เพื่อซื้อสินค้าที่น่าพอใจที่สุด.https://www.commercialdisplayfreezer.com/

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.