ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ วิธีการเพิ่มอายุการใช้งานของตู้เย็น
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

วิธีการเพิ่มอายุการใช้งานของตู้เย็น

2023-11-14

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ วิธีการเพิ่มอายุการใช้งานของตู้เย็น

วิธีการเพิ่มอายุการใช้งานของตู้เย็น

 

ตู้แสดงสินค้าที่เก็บของสดถูกใช้โดยร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อเย็นสินค้าที่หลากหลายตู้เย็นที่แสดงการรักษาของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ต มีจํานวนปีที่เหลือในการใช้งานโดยทั่วไป เครื่องทําความเย็นจอเก็บรักษาของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตที่มีคุณภาพสูง มีอายุการใช้งานประมาณ 3 ถึง 5 ปีการบํารุงรักษาเป็นประจํา มีบทบาทในการกําหนดระยะเวลาการใช้งานของตู้เย็นที่แสดงการเก็บรักษาของซุปเปอร์มาร์เก็ตอายุการใช้งานของตู้แสดงภาพสามารถเพิ่มขึ้นด้วยการบํารุงรักษาที่ระมัดระวังมากขึ้น

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการเพิ่มอายุการใช้งานของตู้เย็น  0

ข้อมูลเครื่องเย็นเปิดหลายชั้น คลิกที่นี่:

https://www.commercialdisplayfreezer.com/sale-2160363-right-angle-commercial-open-front-multi-deck-display-chiller-remote-system.html เครื่องปรับปรุงอากาศ

 

 

ดังนั้น, วิธีการขยายอายุการใช้งานของตู้แสดงภาพการอนุรักษ์ของซุปเปอร์มาร์เก็ต? คุณควรทําอะไร? นี่คือวิธีการบํารุงรักษาบาง:

 

  • หลังจากที่ตู้แสดงสินค้าของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตใหม่มาถึง เปิดกล่อง แล้วตรวจสอบอุปกรณ์อื่นๆ ที่อยู่ในตู้ตรวจสอบตู้เย็นแสดงการรักษาของซุปเปอร์มาร์เก็ตตามรายการบรรจุของโรงงาน, ว่าอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ยกเว้นตู้นั้นครบถ้วนหรือไม่ และว่าอุปกรณ์เสริมใดๆ ถูกหลีกเลี่ยงในกระบวนการบรรจุหรือไม่

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการเพิ่มอายุการใช้งานของตู้เย็น  1

  • อย่าใช้พลังงานทันทีเมื่อตู้เย็นใหม่มาถึง ให้แน่ใจว่าตู้แสดงสินค้าของร้านขายข้าวถูกปิดจากแหล่งพลังงานอย่างน้อย 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมง

 

  • เมื่อ เครื่องทําความเย็นของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตถูกใช้ไปสักพัก ก็ต้องทําความสะอาดด้วยผ้าอ่อนหรือสปองที่ท่วมกับน้ําหรือสบู่ (อย่าใช้สารทําความสะอาดที่เป็นเนตรและเป็นแร่)สกัดมันให้สะอาดด้วยผ้าเช็ดแห้ง. การตัดสินใจเกี่ยวกับระยะเวลาควรพึ่งพาการใช้ตู้เย็นแก้วของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตบ่อยแค่ไหน สลบและทําความสะอาดครั้งต่อเดือนเป็นสิ่งที่เหมาะสม

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการเพิ่มอายุการใช้งานของตู้เย็น  2

ตู้เย็นที่แสดงเครื่องดื่มด้วยประตูแก้วหลายประตู

ข้อมูลสินค้า คลิกที่นี่:https://www.commercialdisplayfreezer.com/sale-36572217-oem-upright-beverage-chiller-supermarket-display-drink-showcase.html การจัดหาเครื่องดื่มในโรงแรม

 

  • การ ปิด ติด ติด ติด ติด ติด ติด ติด ติด

 

  • ก่อนที่จะติดตั้งตู้เย็นของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ต ผู้ขายขายขายขายต้องแน่ใจว่า แหล่งไฟฟ้าที่ให้บริการตรงกับมาตรฐาน 220V/50 HZต้องติดตั้งตัวควบคุมอัตโนมัติที่มีกําลังมากกว่า 1000W หากความดันเกินมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง.

 

 

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.