ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ การบํารุงความแข็งในตู้เย็นทางการค้า
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

การบํารุงความแข็งในตู้เย็นทางการค้า

2023-09-29

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ การบํารุงความแข็งในตู้เย็นทางการค้า

การบํารุงความแข็งในตู้เย็นทางการค้า

ด้วยการปรับปรุงมาตรฐานการดํารงชีวิตของประชาชน ผู้คนให้ความสนใจมากขึ้นกับอาหาร ไม่ใช่อาหารสด โดยทั่วไปไม่ไปซื้ออาหาร ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งและเก็บรักษาในระยะเวลาหนึ่งดังนั้น การปรากฏขึ้นของโซ่เย็นของการขนส่ง. อาหารในอุณหภูมิต่ําสามารถรักษาได้ดี, คนจะสามารถกินอาหารสด, ควรระบุว่าตู้เย็นจะปรากฏหลังจากที่เวลานานหลังจากการใช้ปรากฏการณ์หนาว,ชั้นหนาวทั่วไปจะหนาถึง 5 มม เมื่อเราต้องจัดการกับมัน.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การบํารุงความแข็งในตู้เย็นทางการค้า  0

1, เครื่องเย็นพาณิชย์แรก ปุ่มเทอร์โมสเตตหมุนไปยังเกียร์ "เย็นที่สุด" ให้เครื่องเย็นพาณิชย์ทํางานประมาณ 20 นาทีกล่องอาหารออกมาแล้วตัดสายไฟออก

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การบํารุงความแข็งในตู้เย็นทางการค้า  1

กรีนแอนด์ เฮลท์ ฟรีเซอร์ ดิสเพลย์ รีฟริเจอร์ -22~-18เซลเซียส

https://www.maoyt.com/test/commercialdisplayfreezer.com/supplier-43299-commercial-display-freezer เครื่องต้มเย็น

 

2, ด้วยการทํางานการถ่ายทอดความร้อนที่ดีกว่าของอุปกรณ์ที่บรรจุน้ําต้ม เช่นกล่องอาหารกลางวันโลหะ, จะถูกฉีดลงในน้ําต้มที่วางอยู่ในตู้,รอประมาณ 30 นาที หรือประมาณนั้น เพื่อเปลี่ยนน้ําที่ต้ม, และสังเกตส่วนของกระเป๋าสตางค์หนาวออกจากสถานะของวิธีการ, จนกว่าส่วนใหญ่ของหนาวออกหรือละลายเพียง. จากนั้นใช้ผ้าเช็ดแห้งสะอาดเพื่อลบคราบน้ํารอบ ๆ มัน.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การบํารุงความแข็งในตู้เย็นทางการค้า  2

3สําหรับบางส่วนของตําแหน่งหนาวแข็งที่ยากกว่าเราสามารถใช้ผ้าเช็ดร้อนสําหรับการรักษาด้วยมือ บางคนใช้เครื่องแห้งผม แต่ไม่แนะนําให้คุณใช้เครื่องแห้งผมเพราะการควบคุมอุณหภูมิของเครื่องแห้งผมไม่ดีเมื่ออุณหภูมิสูงเกินไป มันง่ายที่จะทําให้เกิดการปรับปรุงภายในตู้เย็น

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การบํารุงความแข็งในตู้เย็นทางการค้า  3

4หนาวบนผนังของตู้เย็นเริ่มหล่นลงทั้งหมด และกระเป๋าเปลือกคอร์กค่อย ๆ กําจัดหนาวที่เหลือ และสุดท้ายลบรอบ ๆ ด้วยผ้าเช็ดที่สะอาดนอกจากการละลายน้ําแข็งแบบประดิษฐ์, เครื่องเย็นพาณิชย์ยังสามารถทําความสะอาดได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ส่งผลต่อการขยายอายุการใช้งานและสุขภาพของ เครื่องเย็นพาณิชย์

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การบํารุงความแข็งในตู้เย็นทางการค้า  4

หนาวเย็นจะทําให้อุณหภูมิในตู้ไม่สามารถลดลง, ลดลงมากประสิทธิภาพการทํางาน refrigeration ของตู้เย็น, เพิ่มการบริโภคพลังงาน,ส่งผลให้เวลาทํางานของเครื่องบดยังคงยาวดังนั้นเมื่อสถานการณ์ความหนาวแข็งร้ายแรงขึ้น เราต้องจัดการมันในเวลาที่ถูกต้อง

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การบํารุงความแข็งในตู้เย็นทางการค้า  5

https://www.maoyt.com/test/commercialdisplayfreezer.com/sale-40549113-444l-hypermarket-free-standing-freezer-display-refrigerator-showcase.html การจัดซื้อขายของเครื่องเย็นในประเทศไทย

ตู้เย็นแสดงภาพตู้เย็นจาก Green&Health

 

1เครื่องปรับอากาศประสิทธิภาพสูง ของสหรัฐอเมริกา มีเครื่องปรับอากาศ R404a

2โปลิอุเรธาน 50 มม.

3เครื่องปรับความหนาและเครื่องระเหยหลอดทองแดงบริสุทธิ์

4ประตูกระจกไฟร้อนสามเท่า ไม่มีหมอก

5ประตูปิดเอง ประหยัดพลังงานมาก

6- มอเตอร์พัดลมชั้นแรก 2000 รอบต่อนาที มีประสิทธิภาพในการผลิตอากาศร้อนและอากาศเย็นใน condenser และ evaporator

7- แทรนซฟอร์มออกแบบพิเศษ สามารถใส่ในสเปนความแรงและความถี่

8อุณหภูมิ -22-18เซลเซียส

9ล้อมรอบด้วยกระจกกันแสงสองครั้ง เพื่อให้มีผลทางสายตาที่โปร่งใส

 

บริษัทกรีนแอนด์เฮลท์ (Green&Health) ได้ดําเนินงานในอุปกรณ์เย็นพาณิชย์มานานกว่าสิบปี เราเป็นผู้ผลิตมืออาชีพที่สามารถให้บริการตามความต้องการเพื่อให้คุณสามารถใช้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด เพื่อซื้อสินค้าที่น่าพอใจที่สุด.https://www.commercialdisplayfreezer.com/

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.