ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน

2023-04-17

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน

งานนำเข้าและส่งออกของจีน

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน  0

 

บริษัท ของเรามีส่วนร่วมในงานนำเข้าและส่งออกของจีน

งานกวางเจาแฟร์ครั้งที่ 133 จะจัดขึ้นที่จุดบริการการค้าของพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ A และพื้นที่ D ของงาน China Import and Export Commodity Fair บูธของเราตั้งอยู่ในพื้นที่ A

เวลาจัดงานคือวันที่ 15 เมษายนถึง 19 เมษายน

 

 

โบรชัวร์ของเรา

 

ผลิตภัณฑ์หลักที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพประกอบด้วย: ตู้แช่เย็นสำหรับร้านสะดวกซื้อ ตู้แช่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ตู้โชว์ผลไม้ ตู้แช่เนื้อ ตู้แช่ขนมปัง ตู้แช่เครื่องดื่มเย็น ตู้โชว์ไอศกรีม ตู้เย็นแช่แข็ง และรถบรรทุกห้องเย็น ฯลฯ ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลาย ในซุปเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านอาหารในเครือ, โรงแรม, ร้านเค้ก, ร้านขนม ...

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน  1

 

วันที่ 16 และ 17 เมษายน ลูกค้าเยี่ยมชมบูธ

 

สื่อสารกับลูกค้า แนะนำและแนะนำผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้า แก้ไขข้อโต้แย้งและข้อกังวลของลูกค้านิทรรศการจัดขึ้นโดยทีมงานที่แข็งแกร่ง เป็นมืออาชีพ และน่าสนใจ


ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน  2ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน  3ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน  4ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน  5ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน  6ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน  7

บูธของเราแสดงให้คุณเห็นทั้งหมด

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมและสถานการณ์จริงของผลิตภัณฑ์ เรายินดีตอบคุณ นิทรรศการยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ เรารอการมาถึงของคุณ

 

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.