ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ การแช่แข็งระเบิดคืออะไร?
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-20-86166280
ติดต่อตอนนี้

การแช่แข็งระเบิดคืออะไร?

2023-07-31

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ การแช่แข็งระเบิดคืออะไร?

การแช่แข็งระเบิดคืออะไร?

การเก็บรักษาความเย็นแบบแช่แข็งอย่างรวดเร็ว: เป็นวิธีการแช่แข็งอย่างรวดเร็วของอาหารผ่านโซนการเกิดผลึกน้ำแข็งสูงสุด เมื่ออุณหภูมิเฉลี่ยถึง -18 ℃ก่อนที่เราจะแนะนำช่องแช่แข็ง วันนี้ เราแนะนำช่องแช่แข็งด่วนเป็นหลัก

 

อาหารในกระบวนการแช่แข็งจะเกิดการเปลี่ยนแปลงต่างๆ เช่น การเปลี่ยนแปลงทางกายภาพ การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเซลล์ และการเปลี่ยนแปลงทางชีววิทยาและจุลชีววิทยาอุณหภูมิทั่วไป อุณหภูมิห้องเย็นแช่แข็งอย่างรวดเร็วโดยทั่วไปคือ -15 ℃ ~ -35 ℃

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การแช่แข็งระเบิดคืออะไร?  0

 

วัสดุห้องเย็น Green&Health : โพลียูรีเทนและเมทัลชีท ;

https://www.commercialdisplayfreezer.com/supplier-43309-cold-storage-room

 

การจัดเก็บแบบแช่แข็งอย่างรวดเร็ว, ห้องเย็น, ความแตกต่างของการจัดเก็บสดในอุตสาหกรรม, ตามผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันในความต้องการอุณหภูมิห้องเย็น, โดยทั่วไปจะแบ่งออกเป็นห้องเย็นประเภทต่อไปนี้:

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การแช่แข็งระเบิดคืออะไร?  1

1 การจัดเก็บสด: อุณหภูมิห้องสมุดจัดเก็บสดโดยทั่วไปคือ 0 ℃ ~ 5 ℃ ส่วนใหญ่ใช้สำหรับความสด นั่นคือ ในระยะเวลานานเพื่อเพิ่มคุณภาพดั้งเดิมและความสดของผลิตภัณฑ์เกษตร ผลิตภัณฑ์เกษตรมีชีวิตร่างกายเท่าที่ เป็นไปได้ที่จะไม่ตาย, เซลล์ในกระบวนการเย็นตัวอยู่ในสถานะเฉยๆ, ลดการสูญเสียสารอาหาร, เพื่อรักษาคุณภาพความสด.โดยทั่วไปจะใช้กับผักและผลไม้ในประเภทนี้ขณะนี้อุตสาหกรรมผักและผลไม้มีการปลูกแบบรวมศูนย์ ในกระบวนการขนส่ง การขาย ฯลฯ เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะใช้ห้องเย็นเพื่อรักษาสารอาหารของผักและผลไม้ที่ควรจะเป็น

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การแช่แข็งระเบิดคืออะไร?  2

 

2 ห้องเย็น: อุณหภูมิห้องเย็นโดยทั่วไปคือ -15 ℃ ~ -18 ℃โดยทั่วไปแล้วอาหารที่ไม่สม่ำเสมอและค่อยเป็นค่อยไปในห้องเย็นหลังจากระยะเวลาหนึ่งอุณหภูมิของห้องเย็นถึง -18 ℃ การรับสินค้าก็ไม่สม่ำเสมอและไม่สม่ำเสมอไม่มีข้อกำหนดเฉพาะสำหรับ "ช่วงเวลา" นี้ ซึ่งเป็นห้องเย็นทั่วไปตัวอย่างเช่น เนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์น้ำจะถูกเก็บไว้ที่อุณหภูมิสูงกว่าเพื่อรักษาชั้นภายในไม่ให้เสื่อมสภาพและในกระบวนการขายไม่ควรนำออกจากที่เก็บ โดยทั่วไปซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ภายในห้องเย็นจะเป็นห้องเย็น

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การแช่แข็งระเบิดคืออะไร?  3

3 คลังสินค้าแช่แข็งอย่างรวดเร็ว: อุณหภูมิคลังสินค้าแช่แข็งอย่างรวดเร็วโดยทั่วไปจะอยู่ที่ -35 ~ -40 ℃ สำหรับการแช่แข็งอย่างรวดเร็วของวัสดุที่มีอุณหภูมิคลังสินค้าแช่แข็งอุณหภูมิต่ำโดยทั่วไปจะอยู่ที่ -18 ~ -20 ℃ สำหรับการแช่แข็งอย่างรวดเร็ว วัสดุหลังจากใช้จัดเก็บเป็นเวลานานเป็นอุปกรณ์ทำความเย็นที่หลากหลายนั่นคือเครื่องทำความเย็นเทียมเพื่อให้ห้องมีอุณหภูมิต่ำตู้แช่แข็งเมื่อเทียบกับความสดของห้องสมุด บทบาทของมันในกลไกแตกต่างกันมาก อุณหภูมิที่ต่ำเกินไปจะทำให้อาหาร เช่น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล เซลล์เนื้อเยื่อตาย ความสดจะได้รับผลกระทบอย่างมาก ดังนั้นสำหรับการเก็บรักษาผักและผลไม้และเนื้อสัตว์ ยิ่งอุณหภูมิต่ำยิ่งดี

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การแช่แข็งระเบิดคืออะไร?  4

https://www.commercialdisplayfreezer.com/sale-12941634-380v-walk-in-cold-storage-room-for-fish-meat-vegetable-20-20-degree-temperature.html

ห้องเย็นจาก Green&Health

1. แผง plyurthane เหล็กสีสองด้าน 50 มม. / 75 มม. / 100 มม. / 120 มม. / 150 มม. / 200 มม.

2. ตะขอด้านในเพื่อการประกอบที่ง่าย

3. สามเฟสสำหรับห้องขนาด 30 ตร.ม. ขึ้นไป

4. บานเลื่อนหรือบานเปิดสำหรับอุปกรณ์เสริมพร้อมตัวล็อคแบบสวิฟท์

5. คอมเพรสเซอร์โคปแลนด์ของ American Emerson

6. สารทำความเย็น R404a ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

7. วาล์ว Dafoss

8. ทุกขนาด อุณหภูมิ โครงการปรับแต่ง

 

บริษัท Green&Health ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำความเย็นเชิงพาณิชย์มากว่าสิบปีเราเป็นผู้ผลิตมืออาชีพที่สามารถให้บริการที่กำหนดเอง เพื่อให้คุณสามารถใช้ราคาที่เหมาะสมที่สุดในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่น่าพอใจที่สุดhttps://www.commercialdisplayfreezer.com/

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี ตู้แช่แข็งแสดงผลเชิงพาณิชย์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . สงวนลิขสิทธิ์.